Ngày 01: Kathmandu
Đến Kathmandu, chuyển giao cho khách sạn. Thăm Patan Patan Thành phố hoặc Lalitpur, có nghĩa là một thành phố của các nghệ nhân, là một điều trị cho đôi mắt. Nó là một sự pha trộn mê hoặc của cung điện, sân rộng rãi và đài kỷ niệm đẹp. Đền thờ thế kỷ 16 đáng chú ý dành riêng cho Ấn Độ giáo Thiên Chúa Chúa Krishna xây dựng hoàn toàn bằng đá và trang trí bằng chạm khắc phức tạp là một kỳ quan kiến trúc. Các trại tị nạn Tây Tạng, chỉ cần ném một hòn đá từ đường chính của huyện, nổi tiếng với thảm Tây Tạng và thủ công mỹ nghệ của nó. Các Kwa Baha nổi tiếng được gọi là Đền Vàng nằm ở ngoại vi của quảng trường cung điện chính là một kinh nghiệm hấp thụ. Nơi khác quan tâm là đền thờ Mahabouddha còn được gọi là Mahabodhi Mandap xá. Ngày 02:. tham quan và buổi chiều bay đến Bhairawa / Lumbini Sáng thăm Swayambhunath và Boudhanath Swayambhunath với tất cả của nó mắt nhìn thấy của Đức Phật ngồi trên một gò đất là một trong những địa điểm hành hương nổi tiếng nhất cho cả Nepal và Tây Tạng. Nó là một trong những chaityas cổ xưa nhất ở châu Á và một biểu tượng lớn của di sản Phật giáo của Nepal. Swoyambhu đại diện cho Đức Phật nguyên thủy hay Adi-Phật và được gia nhập vào Di sản thế giới UNESCO. Một số trang web thú vị như Vijeshwori đền thờ và Bilas xá xung quanh vùng lân cận của nó làm cho một chuyến viếng thăm trang web này di sản cổ xưa đáng giá. Nhà sư quay bánh xe cầu nguyện và tín hữu đi bộ xung quanh các cấu trúc lớn làm cho một trong những điểm nổi bật của chương trình. Bouddhanath là một trong những cuộc hành hương Phật giáo quan trọng nhất và lâu đời nhất và các trang web di sản ở Nepal. Người ta nói rằng ngôi tháp này chứa xá lợi của Đức Phật Kashyapa. Gần 176 ngôi tháp nhỏ và bức tranh của Phật giáo Tây Tạng thần bao gồm các bức tường bao quanh bảo tháp ở Bouddhanath. Chaityas phong cách Newari tô điểm cho bốn cửa của bảo tháp. Tháp Bouddhanath được cho là hiện thân của Pháp thân (Phật tâm) và do đó một đối tượng của lòng sùng kính đối với tất cả các Phật tử. Bảo tháp được xây dựng theo phong cách kiến trúc truyền thống Nepal bao gồm một chân nâng lên, một mái vòm hình cầu, một tháp chuông lập phương và một ngọn tháp của 13 đĩa. Các chân gồm ba bậc thang được cho là đại diện cho ba mươi bảy yếu tố của sự giác ngộ. Mái vòm đại diện cho Tathagatagarbha (Phật tánh) mà từ đó các phẩm chất đạo đức đặc biệt phát triển. Bouddhanath Bảo Tháp là một địa điểm hành hương quan trọng đối với người Tây Tạng. Bảo tháp được đề cập trong các văn bản cổ điển Tây Tạng như Tiểu sử của Yeshe Tshogyal (AD 8-9) và Padma Ka'thang (AD14). Chính phủ Tây Tạng có thẩm quyền đối với các bảo tháp từ thế kỷ XVII đến thế kỷ XIX. Bouddhanath có rất nhiều tu viện Tây Tạng. Khu vực xung quanh Bouddhanath thậm chí còn được gọi là Tòa Thánh Tây Tạng của một số. Sau khi ăn trưa, bạn sẽ lên trên một chuyến bay đến Bhairahawa và tiếp tục đến Lumbini. Khi đến nơi bạn sẽ được đưa trực tiếp đến thăm các điểm tham quan của thành phố lịch sử. Các nơi sinh của Đức Phật, Lâm Tỳ Ni, nằm ở phía tây của Nepal Tarai giữ một vị trí đặc biệt trong thế giới Phật giáo. Nó cũng được đề cập trong Mahaparinibbana Kinh mà Đức Phật khuyên đệ tử của Ngài thăm Lumbini. Hoàng đế Ashoka của xưa Magadha Vương quốc Ấn Độ thực hiện một cuộc hành hương ở đây trong thế kỷ 3 TCN và dựng lên một trụ cột nổi tiếng thế giới với nhãn ghi-"Ở đây, Đức Phật được sinh ra". Một số trang web có ý nghĩa tôn giáo như cây thánh và ao liên quan đến cuộc đời Đức Phật, và các bảo tháp và đền thờ nằm rải rác khu vực này làm cho nó một nơi thú vị để đắm mình vào cuộc sống của Đức Phật. Đền Maya Devi, mẹ của Đức Phật, gần đây đã được đổi mới dưới sự cảnh giác của UNESCO. Một số tu viện và bảo tháp nước ngoài đã được xây dựng ở Lumbini. Ngày 03: Lumbini - Sravasti (khoảng 255 km) Khoảng khoảng bốn giờ lái xe (tùy thuộc vào điều kiện đường / giao thông / tiết) từ Lâm Tỳ Ni, Saravasti, là những nơi thường được truy cập nhiều nhất liên quan đến Đức Phật. Nó là ở đây rằng Đức Phật được cho là đã thực hiện phép lạ tuyệt vời. Một câu chuyện kể về cách trên ném xuống hạt xoài, một cây xoài lớn ngay lập tức xuất hiện. Một câu chuyện khác kể về cách Đức Phật đứng trong không khí, phần dưới của cơ thể của mình chìm trong ngọn lửa, với năm trăm máy bay phản lực của nước tuôn trào ra từ đầu của cơ thể của mình. Saravasti là một khu vườn của Thái tử Kỳ Đà người đã được đưa lên bởi Sunanda phổ biến được gọi là Cấp Cô Độc. Ông đã xây dựng một tu viện 9 tầng đẹp cho đức Phật được gọi là Gandha Kuti. Hôm nay chúng ta có thể nhìn thấy phần còn lại của Gandha Kuti, Tu viện Rahul, Tu viện A Nan và một trang web khảo cổ được gọi là Mahid. Ngày 04: Sravasti - Kushinagar (khoảng 300 km) Hôm nay chúng tôi lái xe đến Kushinagar sau thị trấn Basti và Gorakhpur. Khi đến Kushinagar bạn sẽ được thực hiện trên một tour du lịch tham quan đến thăm Bảo Tháp Đại Bát Niết Bàn và Tháp Ramabhare. Kushinagar là một địa điểm quan trọng trong mạch này vì đây là nơi mà Đức Phật giảng bài giảng cuối cùng của ông và qua đời. Ông được cho là đã nói: "Tất cả điều phải vượt qua. Decay là vốn có trong tất cả mọi thứ". Kushinagar là một trung tâm quan trọng theo Mauryan vua Ashoka, một người theo Phật giáo lớn. Tháp Ramabhare là cột mốc quan trọng nhất của Kushinagar. Nó được cho là đã được xây dựng trên cùng một chỗ nơi Đức Phật được hỏa táng vào năm 543 trước Công nguyên. Chùa Niết Bàn với một bức tượng khổng lồ của Đức Phật ở vị trí ngả là một điểm thu hút ở Kushinagar. Ngày 05: Kushinagar - Keshariya - Vaishali - Patna dừng chân đầu tiên của chúng tôi hôm nay là Keshariya, nơi mà gần đây một bảo tháp được cho là cao nhất thế giới đã được khai quật bởi các nhà khảo cổ . Đứng ở 104 ft nó được cho là cao hơn so với tháp Indonesia mà cho đến gần đây được tổ chức vinh dự là người cao nhất trên thế giới. Chúng tôi mất một thời gian để khám phá sự kỳ diệu gần đây phát hiện ra và sau đó chúng tôi đi du lịch đến Vaishali và trở đi đến Patna.
Vaishali chứa ý nghĩa đặc biệt đối với các tín đồ Phật giáo. Vaishali là trung tâm của Phật giáo IInd Hội đồng giáo đoàn, tổ chức sau 100 năm Phật perinirvana. Vaishali nổi tiếng với Amrapali, các vũ công xinh đẹp và cô gái điếm, những người cung cấp Phật một vườn xoài và ấn tượng với lời dạy của Ngài đã trở thành một nữ tu lần lượt. Các cuộc khai quật được tiến hành trong Vaishali đã đưa ra ánh sáng Phật Tháp tôi (thế kỷ thứ 4 trước Công nguyên) và II, được xây dựng bằng gạch với một quan tài chứa một phần của đống tro tàn của Phật. Các trang web khác có tầm quan trọng lịch sử trong Vaishali bao gồm Chaumukhi Mahadeva, một lingam khắc bốn mặt của Chúa Shiva; đền Bhawan Pakhar, nơi một số lượng lớn các vị thần Hindu được cất giữ ở một nơi và được tôn thờ với nhau, Coronation xe tăng, nơi các vua Lichhavi là xức dầu trước khi được trao vương miện và, Bảo tàng Vaishali trong đó có một bộ sưu tập nhỏ của thủ công mỹ nghệ khu vực. Cũng có giá trị một lần là Kunupur, 4kms từ đây, đó là nơi sinh của Đức Mahavira (thế kỷ thứ 6 trước Công nguyên), người suốt 22 năm qua của năm đầu tiên của mình ở đây. Đây là một số trong những nơi quan trọng kết nối trực tiếp đến đời sống của Đức Phật. Như những năm trôi qua trung tâm quan trọng của việc học Phật giáo được giữ sắp tới để truyền bá thông điệp của mình trên khắp Ấn Độ. Vaishali thủ đô của Lichhavis cổ đại được coi là các nước cộng hòa đầu tiên trên thế giới, có một cơ quan dân cử đại diện và quản lý hiệu quả vào đầu thế kỷ thứ 6 trước Công nguyên. Vaishali cũng là nơi sinh của Đức Mahavira và là thiêng liêng đối với Kỳ Na Giáo.
Ngày 06: Patna - Nalanda-Rajgir-Bồ Đề Đạo Tràng
điểm dừng chân đầu tiên của chúng tôi sau khi xuất phát từ Patna là Na Lan Đà. Nó nằm ở khoảng cách 90 km. phía đông nam của Patna bằng đường bộ. Nó rơi trên đường đến thành Vương Xá. Hieun Tsang, các du khách Trung Quốc nổi tiếng của thế kỷ thứ bảy, nói rằng theo truyền thống nơi còn nợ tên của mình cho một Naga cùng tên, mà cư trú trong một chiếc xe tăng của địa phương. Nhưng ông nghĩ rằng nó có thể xảy ra nhiều hơn mà đức Phật, trong một trong những kiếp trước của mình như là Bodhisatwa, đã trở thành một vị vua với vốn của mình tại nơi này và đại độ của ông đã giành cho ông và vốn của mình tên Nalanda hoặc "từ thiện mà không cần lao". Lý thuyết thứ ba về tên của nơi này là nó có nguồn gốc từ Nalam cộng với da. Nalam có nghĩa là hoa sen, là biểu tượng cho kiến thức và Đà có nghĩa là cho nơi này có rất nhiều hoa sen. Đại học Na Lan Đà được thành lập vào thế kỷ thứ 5 bởi các hoàng đế Gupta. Đó là một trung tâm cho việc học Phật giáo trong thời gian 5 đến thế kỷ 11. Ðức Phật đã nhiều lần thông qua Nalanda trên đường đến Vaishali đến Bồ Đề Đạo Tràng. Đại học Nalanda đã có 22 nghìn học sinh và 17 giáo sư trăm. Cả Đức Phật và Chúa Mahavira đã đến thăm nơi này. Các trường đại học nhận được sự bảo trợ của hoàng gia của hoàng đế Harshavardhana lớn của Kannauj và cũng Pala vua. Đó là một trung tâm lớn của việc học tập và sinh viên từ nước ngoài cũng bị thu hút vào các trường đại học này. Hieun Tsang, người đã nghiên cứu sáu năm tại trường đại học này đã nhận được tên Mokshdeva Ấn Độ. Na Lan Đà có được một người nổi tiếng trải rộng trên tất cả các đông như một trung tâm của thần học Buiddhist và hoạt động giáo dục. Đại tháp hai bên bậc thang và sân thượng, bảo tháp vàng mã và tác phẩm điêu khắc đẹp cho các khách du lịch ngày nay một cái nhìn thoáng qua của vinh quang trong quá khứ đã từng là Nalanda. Rajgir là 10km về phía nam của Nalanda và thiêng liêng đối với bộ nhớ của người sáng lập của cả Phật giáo và Kỳ Na Giáo. Đức Phật đã dành nhiều tháng rút lui trong mùa mưa ở đây, và được sử dụng để suy niệm và rao giảng trên Griddhkuta, của Hill của Kền kền. Ngoài ra còn có rất nhiều trang web có tầm quan trọng lịch sử và khảo cổ học ở đây. Các Gridhakuta Hill, trong thành Vương Xá, là chỗ từ nơi đức Phật đã nhiều bài giảng của mình. Đó là trên ngọn đồi này là những lời dạy của Đức Phật được ghi lại bằng văn bản cho lần đầu tiên và cũng là nơi Mauryan vua Tần Bà Sa La, một trong những tín đồ lớn nhất của ông, chuyển sang Phật giáo. Rajgir cũng từng là kinh đô Ma Kiệt Ðà cai trị bởi Bhimbisara. Người ta có thể nhìn thấy phần còn lại của Jibaka, các bác sĩ riêng của Đức Phật trong thành Vương Xá. Phần còn lại của Gridhakuta (mỏ 'kền kền) và tù vua Bhimbisara của là di tích khảo cổ học và lịch sử quan trọng tại khu vực này. Sau khi Đức Phật đạt "Niết bàn", các môn đệ đã tổ chức Hội đồng Phật giáo đầu tiên ở đây, tại hang Saptaparni. Các tác phẩm điêu khắc, trong đó mô tả của Niết Bàn "hay" ngừng lớn "của Đức Phật, là một di tích quan trọng nghệ thuật và lịch sử. Nó cho thấy Đức Phật nằm trên cánh tay phải của mình nghỉ ngơi dưới đầu để kỷ niệm sự cứu rỗi cuối cùng hoặc "Mukti. Hôm nay, thành Vương Xá là một nơi đẹp như tranh vẽ và thanh thản, đến thăm những người hành hương từ khắp nơi trên thế giới.
điểm dừng chân đầu tiên của chúng tôi sau khi xuất phát từ Patna là Na Lan Đà. Nó nằm ở khoảng cách 90 km. phía đông nam của Patna bằng đường bộ. Nó rơi trên đường đến thành Vương Xá. Hieun Tsang, các du khách Trung Quốc nổi tiếng của thế kỷ thứ bảy, nói rằng theo truyền thống nơi còn nợ tên của mình cho một Naga cùng tên, mà cư trú trong một chiếc xe tăng của địa phương. Nhưng ông nghĩ rằng nó có thể xảy ra nhiều hơn mà đức Phật, trong một trong những kiếp trước của mình như là Bodhisatwa, đã trở thành một vị vua với vốn của mình tại nơi này và đại độ của ông đã giành cho ông và vốn của mình tên Nalanda hoặc "từ thiện mà không cần lao". Lý thuyết thứ ba về tên của nơi này là nó có nguồn gốc từ Nalam cộng với da. Nalam có nghĩa là hoa sen, là biểu tượng cho kiến thức và Đà có nghĩa là cho nơi này có rất nhiều hoa sen. Đại học Na Lan Đà được thành lập vào thế kỷ thứ 5 bởi các hoàng đế Gupta. Đó là một trung tâm cho việc học Phật giáo trong thời gian 5 đến thế kỷ 11. Ðức Phật đã nhiều lần thông qua Nalanda trên đường đến Vaishali đến Bồ Đề Đạo Tràng. Đại học Nalanda đã có 22 nghìn học sinh và 17 giáo sư trăm. Cả Đức Phật và Chúa Mahavira đã đến thăm nơi này. Các trường đại học nhận được sự bảo trợ của hoàng gia của hoàng đế Harshavardhana lớn của Kannauj và cũng Pala vua. Đó là một trung tâm lớn của việc học tập và sinh viên từ nước ngoài cũng bị thu hút vào các trường đại học này. Hieun Tsang, người đã nghiên cứu sáu năm tại trường đại học này đã nhận được tên Mokshdeva Ấn Độ. Na Lan Đà có được một người nổi tiếng trải rộng trên tất cả các đông như một trung tâm của thần học Buiddhist và hoạt động giáo dục. Đại tháp hai bên bậc thang và sân thượng, bảo tháp vàng mã và tác phẩm điêu khắc đẹp cho các khách du lịch ngày nay một cái nhìn thoáng qua của vinh quang trong quá khứ đã từng là Nalanda. Rajgir là 10km về phía nam của Nalanda và thiêng liêng đối với bộ nhớ của người sáng lập của cả Phật giáo và Kỳ Na Giáo. Đức Phật đã dành nhiều tháng rút lui trong mùa mưa ở đây, và được sử dụng để suy niệm và rao giảng trên Griddhkuta, của Hill của Kền kền. Ngoài ra còn có rất nhiều trang web có tầm quan trọng lịch sử và khảo cổ học ở đây. Các Gridhakuta Hill, trong thành Vương Xá, là chỗ từ nơi đức Phật đã nhiều bài giảng của mình. Đó là trên ngọn đồi này là những lời dạy của Đức Phật được ghi lại bằng văn bản cho lần đầu tiên và cũng là nơi Mauryan vua Tần Bà Sa La, một trong những tín đồ lớn nhất của ông, chuyển sang Phật giáo. Rajgir cũng từng là kinh đô Ma Kiệt Ðà cai trị bởi Bhimbisara. Người ta có thể nhìn thấy phần còn lại của Jibaka, các bác sĩ riêng của Đức Phật trong thành Vương Xá. Phần còn lại của Gridhakuta (mỏ 'kền kền) và tù vua Bhimbisara của là di tích khảo cổ học và lịch sử quan trọng tại khu vực này. Sau khi Đức Phật đạt "Niết bàn", các môn đệ đã tổ chức Hội đồng Phật giáo đầu tiên ở đây, tại hang Saptaparni. Các tác phẩm điêu khắc, trong đó mô tả của Niết Bàn "hay" ngừng lớn "của Đức Phật, là một di tích quan trọng nghệ thuật và lịch sử. Nó cho thấy Đức Phật nằm trên cánh tay phải của mình nghỉ ngơi dưới đầu để kỷ niệm sự cứu rỗi cuối cùng hoặc "Mukti. Hôm nay, thành Vương Xá là một nơi đẹp như tranh vẽ và thanh thản, đến thăm những người hành hương từ khắp nơi trên thế giới.
Bây giờ chúng ta đi du lịch đến Bồ Đề Đạo Tràng để dừng đêm của chúng tôi, đó là 70 km đi từ thành Vương Xá. Ngày 07: ngày thêm đến thăm các điểm tham quan và âm thanh của Bồ Đề Đạo Tràng Bồ Đề Đạo Tràng, điểm nổi bật của tour du lịch, nơi mà thái tử đạt đến trạng thái giác ngộ thường được gọi là Phật. Bồ Đề Đạo Tràng, nằm trên bờ sông Niranjana, là ngôi nhà tinh thần của Phật tử trên toàn thế giới và thu hút hàng chục ngàn tín hữu. Tất Đạt Đa giác ngộ thiền dưới gốc cây bồ đề, vẫn còn tồn tại ngày nay trong vị trí ban đầu của nó. Chính tại đây, Đức Phật trải qua 7 tuần thiền trong và xung quanh bảy điểm tâm linh khác nhau. Bồ Đề Đạo Tràng nhà khác nhau Phật tử tu viện được dựng lên bởi những người thuộc giáo phái khác nhau của Phật giáo như Therabada, Đại thừa và Kim Cương thừa. Tráng lệ Maha chùa Bồ Đề trong Bồ Đề Đạo Tràng là một sự pha trộn kiến trúc của nhiều nền văn hóa. Chạm khắc của Đức Phật trong tư thế khác nhau và những cảnh tô điểm cho các bức tường, và một vị Phật khổng lồ được xem chạm đất trong chốn thiêng liêng sanctorum, trong đó có ý nghĩa huyền thoại trong truyền thuyết Phật giáo. Chữ viết của người hành hương đến từ Sri Lanka, Trung Quốc và Myanmar trong thế kỷ thứ 7 và thứ 10 AD bao gồm Hieun Tsang, nổi tiếng thế kỷ thứ 7 học giả Trung Quốc, có thể được nhìn thấy trong đền thờ. Một chuyến viếng thăm Bảo tàng Khảo cổ học Bồ Đề Đạo Tràng đưa bạn trở lại lịch sử. Với tác phẩm điêu khắc có niên đại sớm nhất là vào thế kỷ 1, nó cung cấp một người yêu nghệ thuật tôn giáo một cái nhìn vào nghệ thuật tạo phổ biến trong những thời điểm. Có một số nơi khác quan tâm du lịch như đền Surya tại Đèo, đền thờ thần mặt trời tại Umya, các Konchishwar Maha Deva đền thờ tại Konch; hang động Barabar, người Phật tử Rock-Cut hang động của thế kỷ thứ 3. Ngày 08: Bodhgaya - Sarnath - Varanasi (khoảng 280 km) 6-7 giờ Sarnath giữ một ý nghĩa cao, vì điều này là nơi Đức Phật quay bánh xe của Luật. Sarnath giữ một vị trí quan trọng trong Phật giáo như nó đã ở đây rằng đức Phật đã thuyết bài pháp đầu tiên của mình, sau khi đạt được Niết Bàn gọi là Dharmachakra Parivartan. Điều này thiết lập trong chuyển động truyền thống Phật giáo lớn của Tăng đoàn, để phổ biến giáo lý của các nhà tu khổ hạnh vĩ đại, trên toàn thế giới. Phật Gautam với các môn đệ của ông năm thiết lập Giáo hội đầu tiên. Một số vẫn còn ở đây ngày trở lại thời kỳ Maurya. The Lion Capital, biểu tượng quốc gia của Ấn Độ, và các bảo tháp Dharmarajika được xây dựng bởi vua A Dục là di tích lịch sử rất quan trọng. Bảo tháp Dhamekh là một tháp hình trụ, mà ngày trở lại thời kỳ Gupta. Trung Quốc du lịch Hsuen Tsang đã đến thăm Ấn Độ trong thế kỷ thứ 7 nói về vinh quang của vườn Lộc Uyển và các cấu trúc đã tồn tại sau đó. Một ngôi đền hiện đại dành riêng cho Đức Phật đã được xây dựng ở đây là nhà một số các di tích Phật giáo được khai quật ở đây. Trên Buddha Purnima, ngày sinh nhật của Đức Phật, xá lợi Phật được đưa ra trong rước. Sự khởi đầu của thần chú nổi tiếng, "Buddham Saranam Gachhami, nợ nguồn gốc của nó đến Sarnath. Ba Tam Bảo - "Tôi xin quy y với Đức Phật, xin quy y với Pháp Luân, tôi đi quy y Tăng" - lần đầu tiên đặt ở đây, vẫn không thay đổi kể từ đó. Do đó một cách đúng đắn, mỗi Phật tử hành hương nỗ lực để được may mắn có một chuyến viếng thăm vườn Lộc Uyển trong cuộc đời của mình. Tiến hành đến Varanasi cho ở lại qua đêm. Varanasi là một trong những thành phố lâu đời nhất và thiêng liêng nhất của Ấn Độ, nơi đền thờ lâu đời bỏ qua những vùng biển rộng lớn của sông Hằng, và nơi đám đông của người Hindu sùng đạo đến mỗi năm để rửa sạch tội lỗi của họ trong vùng biển thiêng liêng. Điểm nổi bật của Vanarasi là đền thờ Vishwanath, Đại học Banaras Hindu, Dasomedha Ghat. Ngày 09:. bay Varanasi - Kathmandu Những người quan tâm có thể sớm đi thuyền buổi sáng trong sông Hằng cho mặt trời mọc và để xem các hoạt động tôn giáo khác được thực hiện bởi nhà phê bình Thánh dọc theo bờ sông trước khi họ khởi hành đi Bồ Đề Đạo Tràng. Chuyển đến sân bay cho các chuyến bay đến Kathmandu. Đến Kathmandu và đưa về khách sạn. Sau khi ăn trưa, có chiều miễn phí cho cuối cùng mua sắm quà lưu niệm phút và gặp gỡ bạn bè. Ngày 10: Khởi hành Kathmandu cho cuộc hành trình trở đi.HET=NAM MO BON SU THICH CA MAU NI PHAT.( 3 LAN ).GIAO HOI PHAT GIAO VIETNAM TREN THE GIOI.TINH THAT KIM LIEN.AUSTRALIA,SYDNEY.7/11/2013.CHUYEN NGU TU TIENG ANH SANG TIENG VIET TU=THICH NU CHAN TANH.GIAC TAM.
No comments:
Post a Comment