Monday 23 July 2012

Kẻ Thù Và Lòng Khoan Dung Tha Thứ.

Kẻ Thù Và Lòng Khoan Dung Tha Thứ
Kẻ Thù Và Lòng Khoan Dung Tha Thứ
Kẻ Thù Và Lòng Khoan Dung Tha Thứ

Cuộc sống của tôi không phải lúc nào cũng hạnh phúc ,tôi đã phải trải qua nhiêu khó khăn trong đời ;tuy vậy tôi vẫn xem những thời điểm khó khăn trong đời mình là những khoảng thời gian quan trọng trong đời mình ,qua những thời khắc khó khăn đó tôi đã tiếp thu được những kinh nghiệm mới và học đươc nhiều ý tưởng mới .
Kẻ thù cho chúng ta những cơ hội tốt nhất để ta luyên tập lòng kiên nhẫn ,lòng khoan dung và tha thứ .
Người phản bội ta giúp cho mình biết sống tư lập và trưởng thành hơn .
Nếu có thể bạn nên giúp người khác ,nếu không thể ,it ra mình cũng không nên gây tổn thương cho ngừời khác .
Những gì mình không muốn thi đừng mang đến cho ngừơi khác , cũng như bản thân mình chưa hoàn hảo thì không nên trách người .
Cách duy nhất để có được sự tĩnh tại trường tồn là mỗi người chúng ta cần tin tưởng lẫn nhau ,tôn trọng lẫn nhau ,yêu thương lẫn nhau và tử tế cùng nhau đây là cách duy nhất để hoá giải hận thù bằng tình thương từ. bi .HET=NAM MO BON SU THICH CA MAU NI PHAT.( 3 LAN ).THICH CHAN TANH.( SADI-NI ).TINH THAT KIM LIEN.( AUSTRALIA,SYDNEY ).24/7/2012.

No comments:

Post a Comment