Friday 10 February 2012

Đề nghị Giải Nobel Hoà Bình cho Ngài Quảng Độ.
Liên tiếp mấy năm liền, Hoà thượng Thích Quảng Độ, đương kim Tăng Thống Giáo Hội PGVNTN được đông đảo các tổ chức cùng nhân vật tiếng tăm trên thế giới gởi thư đến Ủy Ban Giải Nobel Hoà Bình Na-Uy đề nghị trao Giải Nobel Hoà Bình năm 2012 cho Ngài. Đặc biệt năm nay, Nữ Dân Biểu Liên bang (thuộc bang Cali) là bà Lauretta Sanchez cũng ký tên ủng hộ một cách mạnh mẽ. Đây quả là một tin vui, một niềm hãnh diện chung cho người Việt Nam không riêng cho tôn giáo nào. Hoà thượng Quảng Độ rất xứng đáng được nhận lãnh cái vinh dự đó.
Riêng bọn CS Hànội thì vô cùng bối rối, lo sợ. Nếu Đức Tăng Thống Quảng Độ mà nhận được giải Nobel Hoà Bình thì sẽ là một thất bại chua cay cho bọn chúng ! Dĩ nhiên là bọn nằm vùng ở hải ngoại được chỉ thị phải hành động gấp.
Do đó, người ta không lấy làm lạ: vào ngày Thứ Ba 7-2-2012 vừa qua, tên hoà hảo VC Tuấn Phân tỏ ra điên cuồng đến loạn trí, hung hăng tung lên diễn đàn một bài viết với những lời lẽ thật hồ đồ, ngu ngốc và vô giáo dục chưa từng thấy : “Bà Dân Biểu Loretta Sanchez, gốc Mễ đề cử LẦM Nobel Prize cho… một Sư Cộng gốc Tàu Hán Chệt!!!”
Chỉ với cái tựa đề bài viết trên đây, người đọc cũng đã nhận ra Tuấn Phân là một tên Việt cộng cuồng tín tay sai của CS Hànội, hắn viết theo đơn đặt hàng của chủ. Một mặt hắn nhục mạ Ngài Quảng Độ, một vị Lãnh Đạo Tinh Thần Tối Cao vừa là Biểu Tượng của khối tín đồ Phật Giáo Việt Nam đang bị CS cô lập, giam lỏng ở trong nước. Mặt khác hắn lại tỏ ra kỳ thị, xấc láo… đối với Nữ Dân biểu Lauretta Sanchez, một vị ân nhân thường lên án chế độ CS Hànội, đồng thời bà luôn luôn can thiệp giúp đỡ cho các nhà tranh đấu ở trong nước. Tuấn Phân là cái thá gì mà đòi lên giọng khuyên bà Lauretta Sanchez đừng can thiệp vào chuyện VN mà hãy lo chuyện cho dân gốc Mễ của bà !? Lộng ngôn ngu xuẫn đến thế là cùng !
Thật là xấu hổ thay cho dân tị nạn VN có một thằng ngợm ác ôn VC Tuấn Phân !
Và, cũng thật nhục nhã thay cho khối tín đồ PGHH đã sản sinh ra một thứ chó lộn giống, một lên vô lại ác ôn đệ tử của hung thần Mười Tôn, phản đồ PGHH !
Do đó kể từ nay, chúng tôi xin tha thiết kêu gọi bà con hãy đáp ứng lời kêu gọi của Giáo Hội PGHH Thuần Túy ở trong nước, : Hãy tẩy chay và cô lập con chó ghẻ Tuấn Phân trên mọi phương diện. Kể từ nay bất cứ những ai, kẻ nào vẫn còn liên hệ hay a dua với tên hoà hảo giòi bọ VC Tuấn Phân phải được coi như là đồng bọn tay sai VC nằm vùng đê hèn đốn mạt !Góp Gió 8-2-2012.HET=NAM MO BON SU THICH CA MAU NI PHAT.( 3 LAN ).11/2/2012.

No comments:

Post a Comment