Monday 28 November 2011

Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Trên Thế GiớiWORLD VIETNAMESE BUDDHIST ORDER
1978 Rue Parthenais, Montréal, QC. H2K-3S3, Tel: (514) 525-8122 Canada.
Số 1205/VP/TT Phật lịch 2547
Tổ Đình Từ Quang, ngày 28 tháng 07 năm 2003

THƯ CHÚC MỪNG

Kính gửi: Chư tôn Hòa Thượng, chư Thượng Tọa,
Đại Đức Tăng, Ni cùng chư vị Phật tử trong
Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất Hải Ngoại
Úc Lợi và Tân Tây Lan.

NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT


Kính bạch Quý Ngài
Kính thưa Quý vị,
Tôi thành thật cảm ơn Thuợng Tọa Thích Bảo Lạc, Tổng Thư Ký Giáo Hội đã hoan hỷ cho tôi biết, Đại Hội Khoáng Đại Kỳ II của Giáo Hội vào ngày 29 đến 31 tháng 08 năm 2003 tại chùa Pháp Quang, Brisbane, Queensland, Australia.
Từ phương xa, tôi xin trân trọng kính lời chào mừng chư tôn Hòa Thượng, chư Thượng Tọa, Đại Đức Tăng, Ni cùng chư Phật tử trong Giáo Hội Phật Giáo Việt nam Thống Hải Ngoại Úc Đại Lợi và Tân Tây Lan.
Thấm thoát đã tới Đại Hội Khoáng Đại Kỳ II của Giáo Hội. Thời gian qua mau, tuổi đời chồng chất, nhưng việc đạo, việc đời vẫn chưa để cho ai được an tâm. Đất nước chưa thoát khỏi ách nạn Cộng sản, Phật Giáo chưa giành lại được quyền tự do, bất cứ phương sở nào, chúng ta đều phải hướng về dân tộc và đạo giáo tại Việt Nam.
Giáo Hội Thống Nhất Hải Ngoại Úc Đại Lợi và Tân Tây Lan, mặc dù gặp nhiều chướng duyên buổi ban đầu, nhưng với sự cố gắng không ngừng của chư Tôn Đức, chư Phật tử, khó khăn đã vượt qua và nhiều công trình đã được xây dựng. Tôi xin được chia vui cùng Quý Ngài và Quý vị.
Tân Hội Đồng Điều Hành sẽ được bầu cử trong Đại Hội Khoáng Đại Kỳ II này. Tôi hy vọng với những bậc tài đức lỗi lạc trong Tân Hội Đồng, không những tiếp nối những công trình đã xây dựng, còn khai triển và phát triển hơn nữa về mọi mặt, hầu chung góp vào việc xóa bỏ quốc nạn và pháp nạn tại quê nhà, đem lại an bình, thịnh vượng, tự do thực sự cho tất cả.
Kính nguyện Tam Bảo từ bi gia hộ Đại Hội thành công viên mãn, Quý Ngài và Quý vị được vô lượng an lạc.
Kính thư,
Hòa Thượng Thích Tâm Châu
Ấn ký.HET=NAM MO BON SU THICH CA MAU NI PHAT.( 3 LAN ).

No comments:

Post a Comment