Monday 21 November 2011


Ngày tham gia: Sep 2008
Số Bài Viết: 115
Bộ sưu tập tất cả đĩa tụng kinh của HT THÍCH TRÍ THOÁT

BỘ SƯU TẬP TẤT CẢ ĐĨA TỤNG KINH CỦA HT THÍCH TRÍ THOÁT

Mỗi vị thầy đều có một sở trường và sở đoản. Có thầy thì thuyết pháp, có thầy thì làm việc từ thiện và có thầy tụng kinh, niệm Phật. Và tụng kinh Niệm Phật hầu như phổ biến bên Tịnh nhiều hơn Thiền. Trong những người tụng kinh mà đã để lại trong tâm tôi một cảm xúc sâu lắng nhất đo là Thượng Tọa Thích Trí Thoát. Giọng tụng của ngài tuy rất buồn nhưng đã len lỏi đi vào tâm thức tôi như 1 bài nhạc mang lại cho tôi cảm giác bình yên, một bài nhạc mà trên thế gian này không một người ca sĩ nào có thể ca hay hơn thầy. Một bài nhạc của sự tỉnh thức, một bài nhạc giúp con người tìm về cái cội, cái gốc xưa kia của mình.

Mỗi người có mối sở thích. Có đạo hữu thích nghe pháp, có đạo hữu thích nghe niệm Phật và dĩ nhiên có đạo hữu thích nghe Tụng Kinh. Pháp nào cũng là pháp. Pháp nào cũng mang lại cho ta lợi lạc. Do đó hôm nay tôi kính đem đến cho các đạo hữu 1 bộ sưu tập mới đó là bộ sưu tập đầy đủ nhất kinh tụng của Thượng Tọa Thích Trí Thoát.





Nhân dịp đưa những bài tụng kinh của ngài lên mạng như công việc hằng ngày tôi cũng xin tâm sự về 1 chuyện đã qua mà mỗi khi nhắc lại ví như là một mũi tên cắm thẳng vào tim tôi. Tuy vết thương đã lành theo năm tháng nhưng nhắc lại là đau nhói. Tháng 9 năm 2006 tôi là năm tôi chuẩn bị tốt nghiệp Đại Học. Khi đó tình cờ lên Internet và phát hiện những địa tụng của thầy Thích Trí Thoát dù không biết là do thầy tụng. Vì bản than tôi cũng có trì kinh nên rất thích nghe người tụng kinh. Đó là bản kinh tụng Địa Tạng Bổn Nguyện Kinh. Đem về nghe sao mà hay quá. Mẹ tôi, ba tôi cũng tán thán: “ Giọng thầy hay thật đó nhưng buồn quá!!”Đúng vậy, đúng là buồn thật. Đúng tháng 12 năm 2006 ba tôi đã ra đi vĩnh viễn. Lúc đó tôi thật đau và do chưa thấu hiểu Phật pháp sâu sắc nên tôi đã khóc rất nhiều. Trong những ngày đó, nhà tôi sống liền với Kinh Địa tạng. 49 ngày thất của ba là toàn tụng Địa tạng. Ăn, ngủ, nằm đứng đi ngồi tất cả đều để máy tụng kinh Địa Tạng suốt. Thật buồn làm sao. Những năm sau đó mỗi lần Vu Lan về cài trên vai áo cánh hoa trắng mà lòng đau lắm. Đau như đứt ruột. Từ đó, tôi ngẫm nghĩ lại cuộc đời qua đi như 1 giấc mộng. Mới thấy ngay đó, trước mất đó giờ đã là 1 hủ xương cốt trên bàn thờ. Nhìn lại hình đám cưới của mẹ và ba mới ngộ rắng “ Dù yêu nhau thắm thiết, dù hạnh phúc trọn đời rồi cũng phải chia ly. Đường ai nấy đi theo nghiệp của mình. Và một điều nữa là cha mẹ mình còn đó đến khi mất rồi thì mới quí mới tiếc thì đã muộn rồi. Quí ĐH hãy trân trọng những gì mình có nhé. Cha mẹ còn thì ráng báo hiếu đừng để mất như tôi mà ân hận. Hãy quí thân người hôm nay có được mà ráng tu hành từng giay từng phút. Vì không biết khi nào mình sẽ ra đi: hôm nay hay ngày mai hay 1 ngày nào đó. Khi chết rồi biết có đạt lại thân người nữa không? Đó là những gì tôi kính nhắn nhủ với quí DDH qua bộ sưu tập này.

Và cuối cùng con kính gửi lời chân thành cảm ơn lời kinh tiếng kệ của thầy Thích Trí Thoát đã theo suốt gia đình con trong thời gian đau buồn. Giờ con bật Kinh Địa Tạng thầy tụng lên mà không khỏi cầm nước mắt.




Kính gửi đến quí ĐH bộ sưu tập gồm những kinh tụng sau:

Kinh Địa Tạng Bồ tát bổn nguyện:
http://www.mediafire.com/?gb7aab65igsn4af

Hồng Danh Sám Hối:
http://www.mediafire.com/?45e82qrnrz51j38

Kinh A Di Đà:
http://www.mediafire.com/?p4j4kebqe839k16

Kinh Dược Sư:
http://www.mediafire.com/?6pjcst86lgcrlsh

Kinh Lăng Nghiêm:
http://www.mediafire.com/?2q02i96xw6xw01w


Kinh Pháp Hoa:
http://www.mediafire.com/?gf8olst6e89egb3

Kinh Phổ Môn:
http://www.mediafire.com/?3ziq2v44p4m3k9p

Kinh Vu Lan
http://www.mediafire.com/?31owph4as88si6y

Kinh Vô lượng Thọ
http://www.mediafire.com/?j993c350nhca53r

Niệm Phật Bồ tát và các bài chú
http://www.mediafire.com/?8oqnzq9a9b6i6wq

Từ Bi Thủy Sám
http://www.mediafire.com/?04waljubn3wr7yq
http://www.mediafire.com/?lb2n99tft8kf4ll

Còn đây là bản word hay text tất cả kinh tụng của ngài. Quí Vị có thể in ra sau đó vừa nghe vừa đọc theo để biết cách tụng kinh.

http://www.mediafire.com/?w3rfx9fufw2p5xp

nếu có chút công đức nào xin hồi hướng cho tất cả pháp giới chúng sanh trong 10 phương sáu cõi sớm ngộ được Phật Pháp và tu trọn thành chánh quả.


Nếu quý vị nào chưa biết cách download tại trang mediafire, vui lòng xem hướng dẫn tại đây...

http://vn.360plus.yahoo.com/baconoi2...le?new=1&mid=2

Last edited by em_lanh; 07-13-2011 at 07:57 PM.
em_lanh vẫn chưa có mặt trong diễn đà n Reply With Quote


  #2
 

 
 
Re: Bộ sưu tập tất cả đĩa tụng kinh của HT THÍCH TRÍ THOÁT

Còn đây là bản word hay text tất cả kinh tụng của ngài. Quí Vị có thể in ra sau đó vừa nghe vừa đọc theo để biết cách tụng kinh.

http://www.mediafire.com/?w3rfx9fufw2p5xp .HET=NAM MO BON SU THICH CA MAU NI PHAT.( 3 LAN ).

No comments:

Post a Comment