Saturday 28 January 2012

Phật giáo Niềm tin

Chào mừng bạn đến với Noble ngưỡng Phật giáo. Tên tôi là Zane Pearce. Đây là cuộc hành trình của tôi thông qua Phật giáo, và một lời giải thích hoặc câu chuyện của con đường của tôi 'Phật'. Đó là những gì tôi đã học được và làm thế nào tôi đã chọn để đi con đường này. Với một cách tiếp cận cởi mở, tôi đã cố gắng để hiểu được bản chất của những gì Đức Phật dạy và áp dụng những giáo lý này vào cuộc sống của tôi. Các khía cạnh đáng chú ý của lời dạy của Đức Phật hoặc giáo pháp là nó là một con đường rõ ràng và súc tích, dẫn đến một cách tiếp cận hòa bình và hài lòng với cuộc sống. Hy vọng rằng, tất cả các bạn có thể đã stumbled khi các trang này trong một cách nào đó sẽ là tốt hơn cho doanh nghiệp của bạn.
Những trang này cũng được Đức Phật dấu ngoặc kép. Rải rác khắp các trang này, bạn sẽ tìm thấy nhiều câu nói của Đức Phật từ các bài kinh. Ngoài ra còn có một vài trang chuyên dụng với dấu ngoặc kép Đức Phật chỉ.
Bằng cách này, tôi đã sàng lọc thông qua nhiều lớp của giáo lý Phật giáo và truyền thống từ nhiều nguồn, và tiếp tục làm như vậy, những gì tôi tin là gần gũi hơn với những giáo lý thực sự và có liên quan của Đức Phật. Có nhiều tín ngưỡng Phật giáo, vì vậy đây không phải là một nhiệm vụ dễ dàng.
Bởi vì niềm tin Phật giáo rất đa dạng, tôi tìm ra rằng có thể được áp dụng cho cuộc sống của tôi trong một cách mà là có thật, và các công trình. Tôi đã đi đến chỗ tin rằng con đường của Đức Phật, đó là, những ý định của pháp của mình hoặc giáo lý, là để cho phép các chuyển động thông qua cuộc sống trong một 'Sẵn sàng và đạo đức' cách. Tôi tìm kiếm theo cách thức và bản chất của giáo lý của Đức Phật:
"Đừng mù quáng tin vào những gì tôi nói. Không tin tôi, cũng không khác, dựa trên cách những người khác thuyết phục bạn với những từ không tin bất cứ điều gì bạn đọc hoặc nghe thấy, cho dù truyền thống, quyền hạn, giáo viên tôn giáo hoặc văn bản. Không nên suy đoán, cũng không dựa trên logic một mình không bị lừa dối xuất hiện. Tìm ra cho mình cái gì là đúng sự thật và đạo đức. Hãy từ bỏ những điều đó dẫn đến đau đớn và đau khổ. "
- Đức Phật, Tăng Chi Bộ Nikaya, Kalama Sutta
Bằng cách này, tôi tiếp tục khám phá ra sự khôn ngoan hướng dẫn của Đức Phật và áp dụng nó trong cuộc sống của tôi cải thiện cuộc sống của tôi và cuộc sống của những người mà tôi biết. Tôi tin rằng bạn có thể làm điều này. Con đường này hay cách là những gì Đức Phật được gọi là Trung. Đó là một thực tế là luồng trong suốt bài kinh. Họ là những giáo lý mà dẫn đến một con đường thức tỉnh cho tất cả các lựa chọn đạo đức, tính toàn vẹn và rõ ràng.
Các Đức Phật nhận ra và dạy một con đường để thức tỉnh hơn 2500 năm trước đây. Đây là một con đường cổ xưa. Chân lý và giảng dạy của Ngài đã phát triển và lan truyền từ thế giới cổ đại đến thế giới hiện đại. Khi làm như vậy, có nhiều thay đổi với những gì Đức Phật ban đầu dự định.
Trang web này là hành trình của tôi và khám phá những gì tôi đã tìm thấy Phật giáo tín ngưỡng, hoặc tốt hơn quy định, những gì Đức Phật đã dạy. Điều này, như trái ngược với giáo điều và confinements của bất kỳ một truyền thống.
Tóm lại, những gì tôi đã tìm thấy là một con đường của hiểu biết thực tế dẫn đến sự rõ ràng của tâm trí, và sau đó, một cách tốt hơn trải nghiệm cuộc sống khi đưa vào sử dụng. Có không có bước nhảy vọt tinh thần của đức tin cần thiết khác sau đó để bắt đầu đưa vào thực tế trong cuộc sống của bạn các Phật trí tuệ.
Trang web này được chia thành hai phần: Giáo Pháp của Đức Phật (giáo lý) của chân lý áp dụng cho cuộc sống sự hiểu biết dẫn đến kinh nghiệm của một cuộc sống tốt đẹp hơn, và kiến ​​thức tổng quát về các truyền thống khác nhau và Phật giáo tín ngưỡng mà đã phát triển ra những gì Đức Phật ban đầu giảng dạy.
Đức Phật thiết lập Wheel of Truth chuyển khoảng 2500 năm trước đây với sự chứng ngộ của mình. Đà này cho phép cho sự khôn ngoan thật sự và cái nhìn sâu sắc để có thể truy cập đến tất cả mọi người tìm kiếm sự thật, sự hiểu biết, và một khía cạnh kinh nghiệm của cuộc sống. Các bản chất về những gì Đức Phật dạy có thể được tổng hợp vào lối sống lành mạnh và đạo đức.
Chúng tôi, những người tìm kiếm có thể chọn để thức tỉnh khỏi giấc ngủ của chúng tôi, mở mắt của chúng tôi, và trải nghiệm cuộc sống. Hiểu những gì thức tỉnh thực sự là đang được miễn phí của lộn xộn tỏa khắp các giác quan và biết. Đây là những gì Đức Phật dành cho tất cả các lựa chọn tự do từ những hạn chế của ảo tưởng. Ông đã đưa ra một con đường dẫn đến sự thức tỉnh cho tất cả thực sự đặt nó vào thực tế.
Kiến thức, sự kiên nhẫn và hiểu biết là những yếu tố quan trọng. Hãy dành thời gian của bạn để hiểu vì nó là một con đường dần dần học tập. Một trong những bí mật để hiểu được là thông qua kinh nghiệm. Đây là nơi hàng ngày thiền định cho phép bạn không chỉ intellectualize nhưng hiện thân pháp của Đức Phật.
Tôi coi tất cả các truyền thống Giáo lý của Đức Phật Thích Ca Mâu Ni và có nghĩa là không có thiếu tôn trọng bởi những gì tôi đã viết trong các trang này. Tất cả các truyền thống có một cái gì đó để dạy. Hiểu được điều này sẽ mở ra tâm trí của bạn. Đối với tôi, đây là một khía cạnh thiết yếu của Phật giáo. Đây cũng là tốt sự khôn ngoan cho bất kỳ con đường người ta sau.
Về vấn đề bất kỳ, công việc của tôi ở đây, có thể cho phép bạn thực hiện một sự lựa chọn của truyền thống mà bạn muốn làm theo. Hoặc, bạn có thể chọn được mở cho tất cả các truyền thống và đơn giản là một tín đồ của Đức Phật pháp. Noble Phật giáo Niềm tin là về giáo lý của Đức Phật và ý định của trí tuệ như trái ngược với sau bất kỳ một truyền thống.
Các giáo lý của Đức Phật là một sự thật đơn giản, tự nhiên dẫn tới giác ngộ, hoặc tôi tin rằng, tốt hơn quy định là awakening. Ông là một người đàn ông hiểu biết sâu sắc như thế nào và tại sao cuộc sống là những gì nó được. Ai biết được, tìm đường dẫn của bạn có thể đưa đến khám phá mục đích cuộc sống, cảm hứng, động lực, niềm đam mê và thậm chí cả năng lượng nội bộ để sống cuộc sống hàng ngày để phát huy tối đa của bạn.
"Tất cả những gì chúng ta là kết quả của những gì chúng ta suy nghĩ và có suy nghĩ Những gì chúng tôi được thành lập trên những suy nghĩ của chúng tôi, những suy nghĩ của chúng tôi."
-Đức Phật, Kinh Pháp Cú
Những giáo lý là một con đường để giúp bạn đổ ra các cấu trúc sai lầm về những gì tâm trí của bạn percieves. Gọi cái tôi của bạn hoặc những gì bạn có thể, nhưng bạn có thể đi xa hơn suy nghĩ của bạn. Bằng cách này, bạn có thể khám phá cuộc sống thực sự là, và như vậy cải thiện đời sống và các mối quan hệ. Một cách để làm điều này là bởi những người khác hiểu biết, những người bạn cùng tồn tại với, do đó tình yêu đích thực và lòng từ bi cho chính mình và họ được thực hiện.
Điều này có nghĩa là chia sẻ và cuối cùng để lại một dấu ấn đóng góp to lớn của sự phong phú của bạn cho người khác. Bằng cách này bạn sẽ trải nghiệm của cuộc sống sâu xuống, bạn luôn biết bạn đã có nghĩa là sống.
Tôi tin rằng Đức Phật Thích Ca Mâu Ni đơn giản hóa tất cả những điều này với một cao quý con đường. Phật giáo là Phật, Pháp, và Tăng đoàn. Dịch, đây là người đàn ông mà ban đầu giảng dạy triết lý này tuyệt vời, giáo lý của Ngài mà sẽ giải phóng bạn, và người dân mà theo lời dạy của Ngài cũng như những người trong cuộc sống của bạn.
Niềm tin Phật giáo nắm bắt các yếu tố của một cuộc sống cao quý của tự do không bị giới hạn và phát triển cá nhân đã được nghĩ ra bởi Phật Thích Ca Mâu Ni với độ rõ ràng và mục đích. Tôi tin rằng có không cần phải phát minh lại bánh xe. Chúng tôi chỉ cần áp dụng các giáo lý cho con đường của ngày hiện đại của chúng ta.
Tất nhiên, thiền định là một phần lớn của truyền thống Phật giáo và tín ngưỡng Phật giáo. Thiền trong chính nó, mặc dù không phải là câu trả lời đầy đủ. Khi kết hợp với một kiến ​​thức của giáo lý cốt lõi cuộc sống của bạn sẽ phát triển. Thiền là rất có lợi, bất kể đường dẫn bạn làm theo, sẽ nâng cao cuộc sống của bạn tích cực.
Thích Ca Mâu Ni đã được như vậy 'Bật' với quan sát của ông hơn 2500 năm sau lời nói và triết học của ông được trích dẫn và được sử dụng trong tất cả mọi thứ từ Thiên Chúa giáo mới-tuổi linh. Bản chất của Phật giáo là Noble Truth. Sự thật này là lần đầu tiên của Tứ Diệu Đế Đức Phật nhận ra hoặc tỉnh dậy.
"Tỳ Kheo (những người tìm kiếm sự thật), có Tứ Diệu Đế: Những thử thách đau khổ, Chân lý của nguồn gốc của các đau khổ, Truth End đau khổ, và Chân lý của Con Đường Dẫn đến cuối cùng của đau khổ"
-Đức Phật

Sự phát triển của Phật giáo

Kể từ thời gian của Thích Ca Mâu Ni đã được bổ sung và trang trí nhiều giáo lý của ngài. Kết quả là, cơ bản cốt lõi của niềm tin Phật giáo đã được thay đổi một cách không có ý định của Đức Phật. Điều này là lý do tại sao Phật giáo dường như là rất khó hiểu ở cái nhìn đầu tiên. Nhiều người trong số những bổ sung văn hóa và một số là kết quả của sự kết hợp của một tôn giáo của nền văn hóa vào giáo lý của Đức Phật. Những người khác đã phát triển cách thức cụ thể để đạt được thức tỉnh. Ví dụ, Zen dạy "ngồi thiền". Phật giáo Tây Tạng theo Lamrim.
Hãy để tôi cầu xin rằng không ai trong số các truyền thống khác nhau và trường học là sai. Họ chỉ đơn giản là khác nhau. Đó là, họ đã chọn cho một trong những lý do này hay cách khác để di chuyển trên một con đường hơi khác nhau. Điều này có thể gây nhầm lẫn Phật giáo và những người tìm kiếm con đường tâm linh. Đây cũng là khó hiểu khi bạn nghe hoặc đọc một cái gì đó về Phật giáo và nó không phải những gì bạn đã nghe nói trước đây. Đó là bởi vì một nguồn không am hiểu rõ một niềm tin từ một truyền thống hay trường học mà không áp dụng cho tất cả các truyền thống và trường học.
Bổ sung khác là kết quả của các giáo viên có ảnh hưởng kể từ thời điểm Đức Phật. Ngay cả mới-agers dân chứng sai của Đức Phật. Như là một kết quả của lịch sử tất cả Phật giáo đầy màu sắc. Nhiều hơn hoặc ít hơn, cùng một loại điều đã xảy ra cho Kitô giáo. Dù vậy, những giáo lý thực tế của Đức Phật là rõ ràng và súc tích. Niềm tin Phật giáo có phần khác nhau tùy thuộc vào nhà trường. Niềm tin cốt lõi được theo sau bởi tất cả các.
Buddha
"Đừng từ bỏ quyền của bạn và làm theo một cách mù quáng sẽ của người khác cách này sẽ chỉ dẫn đến ảo tưởng."
- Đức Phật
Các phần hay nhất của việc này là bạn có thể sử dụng giáo lý nguyên thủy của Đức Phật như ông dự định. Cho dù bạn là Phật giáo, Phật giáo mới hay đơn giản là một người tìm kiếm một con đường tâm linh hoặc một nhiệm vụ mở cửa cho hạnh phúc. Phật giáo niềm tin cho tất cả mọi người!
Đức Phật nói về ba hoả hoạn, ba độc ngăn cản bạn từ thức tỉnh. Các chân lý này rất quan trọng để đạt được sự khôn ngoan.

Phật giáo Tín ngưỡng, Khám phá những Chân Lý

Khám phá những sự thật và huyền thoại của Phật giáo. Có rất nhiều. Một con đường tâm linh của Phật giáo thường bị mất trong sự phức tạp của các giáo lý. Với nghiên cứu một số, không có cần cho điều này. Nhiều người trong số những ý tưởng của phong trào tâm linh tuổi mới được lấy từ Phật giáo và các cổ đại tôn giáo Ấn Độ và các nơi khác. Thông thường, khái niệm đơn giản được thực hiện cho được phức tạp và không hợp lý. Đây là lý do tại sao có sự hiểu lầm rất nhiều về Phật giáo và các tôn giáo cổ xưa khác.

Phật giáo Tín ngưỡng, Khám phá Hạnh phúc

"Tìm ra cho chính mình sự thật là gì, những gì là có thật Khám phá rằng có những điều đạo đức và có được những điều phi đạo đức.. Một khi bạn đã phát hiện ra cho chính mình từ bỏ xấu và nắm lấy những điều tốt đẹp."
- The Buddha
Bạn có thể khao khát một cái gì đó khác nhau, một cái gì đó thực sự? Giáo lý khác có thể không có vẻ khá đúng cho bạn. Nếu bạn đã được tìm kiếm hòa bình và hòa hợp trong cuộc sống của bạn, Nắm lấy tâm trí cởi mở, kiên nhẫn, và tìm ra cho chính mình. Bạn được mời đến những lời dạy của Đức Phật và học hỏi đầu tiên tay Noble ngưỡng Phật giáo.
Chào mừng bạn đến với Noble ngưỡng Phật giáo. Vị trí của tôi bài học kinh nghiệm và chia sẻ. Bất cứ nơi nào bạn có thể được, bạn có thể tìm thấy đường dẫn của bạn.
Emerson Zane Pearce
Tìm hiểu về tôi ở đây và suy nghĩ của tôi về qua tín ngưỡng Phật giáo và làm thế nào tôi áp dụng những giáo lý tuyệt vời để cuộc sống của tôi.
Powered by Dịch


Phật giáo suy nghĩ Mẫu
Phật giáo suy nghĩ, vui lòng nhập các suy nghĩ và niềm tin của bạn trên Phật giáo, tâm linh, tôn giáo, hoặc các công bố trang web này.
Phật giáo Niềm tin
Phật giáo tín ngưỡng. Xin vui lòng lấy phiếu thăm dò ý kiến ​​này. Cảm ơn đóng góp.
Đức Phật
Đức Phật thiết lập các bánh xe của sự thật biến một số 2500 trăm năm trước. Ông ...
Phật giáo Sự kiện
Phật giáo sự kiện: Phật tử tin vào Thiên Chúa, luân hồi, nghiệp báo, vv?
Bản chất của Phật giáo
Bản chất của Phật giáo là một trạng thái mang lại ...
Tứ Diệu Ðế của Phật giáo
Tứ Diệu Đế của Phật giáo là giáo lý của Đức Phật, một khi hiểu rõ, dẫn đến ...
Bát Chánh Đạo
Bát Chánh Đạo là con đường giác ngộ như giảng dạy bởi Thích Ca Mâu Ni. Đó là rõ ràng và ...
Chánh niệm trong cuộc sống của bạn
Chánh niệm trong ngày của bạn để ngày, thời điểm bởi sự tồn tại thời điểm cuộc sống của bạn là duy trì ...
Phật giáo Thiền
Phật giáo thiền định nâng cao tâm trí của bạn, xây dựng sức mạnh tâm trí. Tìm hiểu bí quyết để thành công thiền định. Hãy kiểm soát và phát triển tâm Phật giáo của bạn với ...
Niết bàn
Niết bàn, một từ tiếng Phạn, là một ý tưởng đơn giản. Đạt được niết bàn, hoặc Niết Bàn, vì nó được viết bằng tiếng Pali, là ...
Phật giáo Wisdom
Phật giáo khôn ngoan hiểu biết sâu sắc cho bạn và đường dẫn mà bạn ...
Kinh điển Pali
Canon Pali là một cơ thể của các văn bản như giảng dạy bởi Đức Phật Thích Ca Mâu Ni. Họ là một tập hợp của ba mà ...
Kinh Pháp Cú
Kinh Pháp Cú là một trong những cuốn sách linh thiêng của Phật giáo rằng ...
Phật giáo là gì?
Phật giáo là gì? Phật giáo là phương tiện của một con đường tâm linh đặc biệt, khi theo sau như dự định của Phật Thích Ca Mâu Ni cho phép cho hòa bình và sự hài lòng trong cuộc sống.
Đức Phật thế
Đức Phật thế. Tư tưởng lời nói khiêu khích của sự khôn ngoan của nhà hiền triết giác ngộ từ lời dạy của Ngài và pháp.
Phật giáo Nirvana
Niết bàn Phật giáo: Đọc lá thư này để hiểu được sự khôn ngoan cổ đại được giảng dạy bởi Đức Phật Thích Ca Mâu Ni.
Phật giáo hiện A đến F
Điều khoản, khái niệm Phật giáo: Phật giáo Tín ngưỡng Noble. Đức Phật Thích Ca Mâu Ni, Nirvana ...
Tóm tắt lịch sử của Phật giáo
Một lịch sử ngắn gọn của Phật giáo và nhiều hơn nữa. Khám phá lịch sử đã mang lại thế giới con đường triết học của ...
Một Giới thiệu Phật giáo Nhật Bản
Phật giáo Nhật Bản
Thiền Phật giáo
Thiền Phật giáo, nó là gì và làm thế nào nó khác nhau từ các thực hành Phật giáo khác. Bồ Đề Đạt Ma tu sĩ ...
Phật giáo Tây Tạng
Phật giáo Tây Tạng đã được tung ra với thế giới bắt đầu từ khoảng năm 1959 như là một kết quả của ...
Thiền chín chắn Divine hoang dã
Thiền hoang dã tâm của Thiên Chúa cung cấp phản hồi sinh học và là một cách tuyệt vời để học thiền chánh niệm. Bạn có thể xem cho chính mình và xác nhận ...
Phật giáo Sách
Phật giáo cuốn sách mà tôi tìm thấy hữu ích trong sự hiểu biết Phật giáo và giải quyết các vấn đề của cuộc sống
Blog Phật Giáo
Phật giáo là những gì thực sự? Sự hiểu biết là nhiều hơn là chỉ thiền và tụng kinh. Rantings Phật giáo, dấu ngoặc kép và nhiều hơn nữa từ Noble-Phật giáo-Beliefs.com
Trở thành Phật tử
Một lịch sử cá nhân của những cuộc hành trình của tôi trở thành Phật tử nếu bạn quan tâm.
Becoming Buddhist
Trở thành Phật tử, làm thế nào tôi trở thành một Phật tử
www.Noble-Phật giáo-Beliefs.com Sơ đồ trang web
Các bản đồ trang web của Noble-Phật giáo-Beliefs.com.HET=NAM MO BON SU THICH CA MAU NI PHAT.( 3 LAN ).

No comments:

Post a Comment