Sunday 26 May 2013

DANH SÁCH BÀI GIẢNG
NÓI VỀ HIẾU ĐẠO_ PHẦN CUỐI
05/05/2013
NÓI VỀ HIẾU ĐẠO (Phần cuối) Người giảng: Lão Hòa thượng Tịnh Không (“HT”)Người dẫn chương trình: ...
TÍN TÂM DAO ĐỘNG KHÔNG THỂ VÃNG SANH_PHẦN 1
05/05/2013
TÍN TÂM DAO ĐỘNG KHÔNG THỂ VÃNG SANH (Phần 1) (Trích lục từ Kinh Phật Thuyết Đại Thừa Vô Lượng Thọ Trang Nghiêm Thanh Tịnh Bình Đẳng Giác ) Người giảng: Lão Hoà Thượng Tịnh KhôngĐịa điểm: ...
TÍN TÂM DAO ĐỘNG KHÔNG THỂ VÃNG SANH_PHẦN CUỐI
05/05/2013
TÍN TÂM DAO ĐỘNG KHÔNG THỂ VÃNG SANH (Phần cuối) (Trích lục từ Kinh Phật Thuyết Đại Thừa Vô Lượng Thọ Trang Nghiêm Thanh Tịnh Bình Đẳng Giác ) Người giảng: Lão Hoà Thượng Tịnh KhôngĐịa điểm: ...
HT TỊNH KHÔNG: " TÔI KHÔNG CÓ MỘT NGƯỜI ĐỆ TỬ XUẤT GIA NÀO..."
05/05/2013
"...Tôi không có đạo tràng, sau khi tôi chết rồi không có bất cứ thứ gì, mọi người không có thứ gì để tranh đoạt, vậy thì tốt, không có cái lo về sau, nên được thanh tịnh, luôn phải như ...
HỌC PHẬT CẦN PHẢI CHUYÊN NHẤT
05/05/2013
Có một số đồng tu đến nói với tôi rằng: “Pháp sư ơi! Tôi học Phật đến rất khổ não. Vì sao rất khổ não, vì thời khoá quá nhiều, lại phải đi làm, lại phải làm việc nhà”. Tôi hỏi những ...
THỰC TIỄN SÁU PHÉP BA LA MẬT TRONG CUỘC SỐNG THƯỜNG NGÀY
05/05/2013
THỰC TIỄN SÁU PHÉP BA LA MẬT TRONG CUỘC SỐNG THƯỜNG NGÀY (Trích lục từ Đại Phương Quảng Phật Hoa Nghiêm Kinh) Người giảng: Lão pháp sư Tịnh Không. Giảng tại: ...
KHAI THỊ PHẬT HỌC CƠ BẢN _ PHẦN 1
05/05/2013
Phật giáo tuyệt nhiên không phải là tôn giáo, mà là một giáo dục chí thiện viên mãn, hơn nữa nó cũng không quá cao cả để người quỳ lạy, mà là đối với đời sống của tôi và bạn kết ...
KHAI THỊ PHẬT HỌC CƠ BẢN _ PHẦN CUỐI
05/05/2013
5. Vấn đề thứ năm, câu hỏi “Trong xã hội hiện đại, mật tông, thiền tông đều rất thịnh hành. Mật tông thì nói ‘tức thân thành Phật’, thiền tông lại nói ‘minh tâm kiến tánh, kiến ...
TẤT CẢ CHÚNG SANH VỐN LÀ PHẬT
05/05/2013
Mấy ngày trước, có một đồng tu đến kể với tôi rằng ông gặp một câu hỏi khó như sau: “Các vị là người học Phật, vậy chân thật có Phật hay không? Anh đã bao giờ thấy Phật chưa?”Ông không thể ...
HỌC ĐẠO THÁNH NHÂN
05/05/2013
Thực trạng của việc tu học Người tu hành chuyên nhất niệm Phật có thể sâu sắc thể hội rằng thế gian này sẽ có tai nạn nghiêm trọng. Đó không phải dự ngôn cũng không phải thần thông, mà là những tin tức ...
  • 16=HET=NAM MO BON SU THICH CA MAU NI PHAT.( 3 LAN ).GIAO HOI PHAT GIAO VIETNAM TREN THE GIOI.TINH THAT KIM LIEN.AUSTRALIA,SYDNEY.26/5/2013.THICH NU CHAN TANH.MHDT.

No comments:

Post a Comment