Wednesday 13 June 2012

BÀI HỒI HƯỚNG SAU KHI LÀM TỪ THIỆN XONG.


Thông thường các quý vị có tâm lành làm từ thiện nhưng do không biết hồi hướng công đức nên mất đi lợi lạc lớn. Vì vậy, Minh Đạt soạn bài hồi hướng này nhằm hổ trợ cho những quý vị đi làm từ thiện biết cách hồi hướng công đức để đem lại nhiều lợi lạc cho chính mình và chúng sanh hơn nữa.
BÀI HỒI HƯỚNG SAU KHI LÀM TỪ THIỆN XONG
BÀI HỒI HƯỚNG SAU KHI LÀM TỪ THIỆN XONG
BÀI HỒI HƯỚNG SAU KHI LÀM TỪ THIỆN XONG
Nam mô Thập Phương Thường Trụ Tam Bảo xin từ bi chứng minh ( 3 lần )
Nam mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật xin từ bi chứng minh ( 3 lần )
Nam mô Đương lai hạ sanh Di Lặc Tôn Phật xin từ bi chứng minh ( 3 lần )
Nam mô Đại Hạnh Phổ Hiền Bồ Tát xin từ bi chứng minh ( 3 lần )
Nam mô Đại Bi Quán Thế Âm Bồ Tát xin từ bi chứng minh ( 3 lần )
Nam mô Đại Nguyện Địa Tạng Vương Bồ Tát xin từ bi chứng minh ( 3 lần )
Nam mô Hộ Từ Thiện Hộ Pháp Chư Tôn Bồ Tát xin từ bi chứng minh ( 3 lần )

Con tên……Pháp danh… xin nương sức oai lực của Tam Bảo và sức oai lực của hạnh nguyện Phổ Hiền để thay thế tất cả hữu hình và vô hình, các quí vị có lòng hảo tâm góp tinh thần , góp công sức, góp tiền của đã ủng hộ chuyến làm từ thiện………….ở……….được thành tựu lợi lạc viên mãn.

Chúng con xin hồi hướng công đức làm từ thiện vừa rồi đến Chư Phật, chư Bồ Tát, Chư Thiên Long Thần Bát Bộ Hộ Pháp và các phi nhân đã tùy hỷ hộ trì cho chuyến từ thiện vừa rồi được thành tựu lợi lạc tốt đẹp không còn dư sót:
Nguyện cho Chư Phật sớm độ thoát cho chúng sanh viên mãn thành Phật.
Nguyện cho chư Bồ tát hạnh nguyện mau thành tựu, công đức và trí tuệ viên mãn, tốc chứng thành Phật.
Nguyện cho chư Thiên Long Bát Bộ Hộ Pháp và các phi nhân: nghiệp chướng , báo chướng, phiền não chướng, sở tri chướng tất cả đều tiêu trừ, thân tâm thường an lạc, bồ đề tâm kiên cố, oai lực được tăng trưởng, hào quang viên đắc, nhanh chóng viên mãn hạnh nguyện hộ trì Phật Pháp, các phi nhân chưa được siêu thì được siêu thoát tam đồ, đồng tốc chứng thành Phật.

Chúng con lại nguyện xin hồi hướng công đức làm từ thiện vừa rồi cho tất cả mọi người tùy hỷ về tinh thần, góp công sức, góp tiền của trong việc làm từ thiện vừa rồi tại…..và cũng hồi hướng công đức cho tất cả mọi người đã nhận được các món quà từ thiện. Nguyện cho tất cả các quí vị ấy không còn dư sót: Nghiệp chướng, báo chướng, phiền não chướng, sở tri chướng đều được tiêu diệt, tật bệnh tai ách đều tiêu trừ, thân tâm thường an lạc, thiện căn được tăng trưởng, phát bồ đề tâm kiên cố, tu tập Phật Pháp phước huệ tròn đầy, Cửu Huyền Thất Tổ được siêu thăng, niệm Phật được vãng sanh Tịnh Độ, nhanh chóng đạt đến giác ngộ tối thượng viên mãn, lợi lạc khắp chúng sanh, tốc chứng thành Phật.
Phổ nguyện cùng khắp, âm siêu dương thới, pháp giới chúng sanh, đồng sanh Tịnh Độ, tốc chứng thành Phật.

Sau cùng niệm chú phổ hồi hướng : Om sa ma ra, sa ma ra, di ma na, chắc-cờ ra, ma ha chắc-cờ ra Hum. ( câu chú này niệm càng nhiều càng tốt ).


Chú thích : Đây là bài chú PHỔ HỒI HƯỚNG CHÂN NGÔN theo âm Phạn, còn âm Hán là : Án ta ma ra, ta ma ra, nhĩ ma nẵng, tát cót ra, ma ha chước ca ra hồng. Bài chú này nằm trong Kinh Nhật Tụng trang thứ 285 .
HET=NAM MO BON SU THICH CA MAU NI PHAT.( 3 LAN ).TAM THANH.MHDT.14/6/2012.

No comments:

Post a Comment