Sunday 21 April 2013

Thời mạt pháp.


Chúng ta đều sanh nhằm thời Mạt Pháp. Gọi là "mạt Pháp" tức là giáo pháp đã đến thời kỳ cuối, sắp đến lúc diệt vong, và cũng là lúc mà "ma mạnh Pháp yếu," tà thắng chánh suy, cho nên tà thuyết đầy dẫy. Những tà thuyết nầy thoạt nghe thì cảm thấy rất hữu lý, nhưng nếu làm theo thì có thể đưa đến cảnh vong quốc diệt chủng, khiến nhân loại bị tận diệt.
Người người đều biết đến những đạo lý sanh sanh không ngớt, hóa hóa không cùng, có âm có dương, có chánh có tà ... của trời đất. Nếu đi ngược lại đạo lý âm dương, chánh tà, thì nhất định sẽ dẫn tới chỗ diệt vong.
Nhưng trong thời Mạt Pháp, bọn yêu ma quỷ quái đã xuất hiện ở thế gian và công khai đề xướng lý lẽ làm vong quốc, tuyệt chủng này. Nếu người người đều chạy theo đồng tính luyến ái, thì đất nước sẽ không còn người dân, và như thế, thế giới cũng không còn nhân loại. Con người tự đầu độc chính mình, khiến cho loài người bị diệt chủng, quốc gia cũng bị diệt vong; đó là hậu quả của bệnh "ái tử."
Ðây là thời kỳ của đại tai kiếp, đại nguy hiểm, không thể không giảng cho rõ. Mọi người nên đồng tâm hiệp lực niệm danh hiệu Quán Thế Âm Bồ Tát, cầu xin Bồ Tát cứu vớt nhân loại thoát khỏi tai kiếp lớn lao này. Có câu:Giận hờn sanh vui mừng,Người chết biến thành sống;Chớ bảo rằng hư ngụy,Chư Phật không nói dối.Quán Thế Âm Bồ Tát có đại uy thần lực, có thể khiến người đang cơn nóng giận sanh tâm hoan hỷ, khiến cho kẻ sắp chết có được một cơ hội sanh tồn. Có nhiều người không tin, cho đó là điều hư ngụy, nhưng quý vị phải biết rằng thần thông của Quán Thế Âm Bồ Tát rất diệu dụng; hơn nữa, chư Phật đời quá khứ không nói lời dối gạt hay bịa đặt. Cho nên, quí vị nên qui mạng Quán Thế Âm Bồ Tát, cầu xin Bồ Tát hãy cứu độ nhân loại sắp bị diệt vong này.
HET=NAM MO BON SU THICH CA MAU NI PHAT.( 3 LAN ).GIAO HOI PHAT GIAO VIETNAM TREN THE GIOI.TINH THAT KIM LIEN.AUSTRALIA,SYDNEY.22/4/2013.THICH NU CHAN TANH.MHDT.

No comments:

Post a Comment