Thursday 7 November 2013

Đây là phiên bản sửa đổi của tôi trong bốn con đường mẫu, và đây là mô hình chính tôi sử dụng khi mô tả sự thức tỉnh, nói về thực hành của tôi, và giúp đỡ người khác thực hành. Tôi nghĩ rằng việc sử dụng các thuật ngữ ban đầu và sửa đổi định nghĩa của nó cho phép rất nhiều vật liệu tốt trong kinh điển Pali được sử dụng, và do đó cung cấp một liên kết đến việc thành lập trước đó. Tuy nhiên, tôi nhận ra rằng việc sử dụng thuật ngữ mà đã có sự cộng hưởng văn hóa và giáo điều sâu như vậy có thể là một vấn đề. Đối với những người muốn một cái gì đó mới, tôi sẽ trình bày tiếp theo một rephrasing của mô hình này mà tôi gọi là mô hình đơn giản. Trong sửa đổi Bốn con đường mẫu, Enterers Suối đã phát hiện ra sự gián đoạn hoàn chỉnh được gọi là Quả và đôi khi được gọi là Niết Bàn hay Niết Bàn (tiếng Phạn vs . Pali). Đây là lần đầu tiên của hai ý nghĩa của Niết Bàn, với người kia là con đường thứ tư. Dòng enterers chu kỳ thông qua các Nanas, biết thức tỉnh hoặc một số hiểu biết khác với tiêu chuẩn là có thể, nhưng họ không có tất cả những gì khác nhau một kinh nghiệm của hầu hết các cảm giác từ những người chưa enterers dòng. Họ có thể suy luận một cách chính xác rất nhiều hiểu biết pháp tốt từ kinh nghiệm tạm thời, đặc biệt cao trong Xả cao và ba phút trước khi một Quả, nhưng điều này là không giống như sống ở đó tất cả các thời gian. Trong thực tế, hầu hết enterers dòng có một thời gian rất khó mô tả cách mọi thứ đã thay đổi trong điều kiện của cuộc sống hàng ngày của họ ngoại trừ việc họ chu kỳ và có thể hiểu được Phật pháp trong những cách mà họ không bao giờ có thể trước. Những người trong con đường thứ hai bây giờ đã hoàn thành một chu kỳ cái nhìn sâu sắc mới. Họ hiểu được quá trình mà những bậc giác ngộ làm thêm tiến bộ và tương đương tiến bộ với chu kỳ tiếp theo của cái nhìn sâu sắc, đó là một phần sự thật. Hơn mô hình bị ám ảnh hoặc học trí tuệ ở con đường thứ hai có thể nhận được rất vào các mô hình fractal, các mô hình ý thức, mô hình giác ngộ, tích hợp các lý thuyết khác nhau, và đại loại như vậy. Các vấn đề tâm lý có xu hướng được nhiều hơn một chút của một vấn đề lớn trong giai đoạn này, và phát triển tâm lý trở nên thú vị. Bởi thời điểm này hầu hết mọi người, mặc dù chắc chắn không phải tất cả mọi người, cũng có một sự hiểu biết khá tốt về những điều cơ bản của thiền vắng lặng thiền, và chúng có thể rất hấp dẫn. Chu kỳ những gì họ có thể bị làm phiền nhiều nhất là sau khi chu kỳ của thực tế, tính hai mặt vẫn là kinh nghiệm chiếm ưu thế phần lớn thời gian. Những người trong con đường thứ ba đã thay đổi hiểu biết của họ về những gì tiến bộ là từ những con đường thứ hai, và đã bắt đầu thấy rằng nó là nhận thức về sự trống rỗng, vô ngã, vô thường, độ sáng vv của cảm giác trong cuộc sống hàng ngày và bắt đầu thấy rằng họ có khả năng để làm điều này. Điều này có thể là một quá trình lâu dài, phát triển từ lần đầu tiên họ nhận thấy điều này để nó trở thành một kinh nghiệm gần như hoàn chỉnh. Như vậy, con đường thứ ba có xu hướng được một con đường dài, mặc dù nó không phải như vậy. Vào đầu con đường thứ ba, hầu hết các học viên nghĩ rằng: "Tôi sẽ chỉ cần hoàn thành chu kỳ hơn cái nhìn sâu sắc, như tôi đã làm trước đây, và điều này sẽ làm các việc lừa. "Họ không hiểu những gì nó là họ đã đạt được tất cả những gì tốt nào, và cũng không tác động sâu sắc hơn của nó. Đến giai đoạn trưởng thành của con đường thứ ba, có thể mất vài tháng để năm xuất hiện, những người thực hành nhiều hơn và có thể nhìn thấy sự trống rỗng, vô vị lợi, centerlessness, độ sáng, vv của các hiện tượng trong thời gian thực hơn, đến nỗi nó có thể rất khó khăn để nhận thấy những gì nhị nguyên nhận thức nhân tạo vẫn còn. Khi chu kỳ, họ sẽ bước vào lãnh thổ mới, có thể gây ra một số sự không chắc chắn hoặc không ổn định, và với mỗi giai đoạn xét ​​họ có xu hướng thực sự cảm thấy rằng họ đã thực hiện nó cho đến khi họ bắt đầu nhận thấy các giới hạn của thực hành của họ. Có thể có một cái gì đó dai dẳng này trong nền rằng mọi thứ không được thực hiện, nhưng để tìm ra chính xác những gì vấn đề là có thể rất trơn. Nó là một chút như đang trong giai đoạn trước khi vào dòng, cố gắng tìm ra chính xác những gì cần phải làm. Họ cần phải nhận thấy một cái gì đó mà không có gì để làm với các chu kỳ, để cuối cùng gỡ nút thắt của nhận thức cốt lõi của nó, nhưng làm điều này có thể là một thủ thuật thực sự. Đó là một nơi rất lạ, như ai biết pháp tất cả các cách để kết thúc và bằng cách nào đó nó chỉ là không đủ. Trong tĩnh mạch, nó là thú vị để lưu ý rằng tôi đã viết phần lớn của cuốn sách này trong khi tôi là một số loại anagami, và trên phản ánh tôi có chỉ là về tất cả mọi thứ. Trọng tâm của tôi là hơi khác nhau, nhưng điều cơ bản là tất cả như nhau. Theo những điều tiến bộ, anagamis bắt đầu mệt mỏi với các chu kỳ đến một mức độ lớn hay nhỏ và bắt đầu tìm kiếm một cái gì đó bên ngoài của họ hoặc không liên quan đến họ cho câu trả lời cho câu hỏi cuối cùng. Cuối cùng, các chu kỳ của cái nhìn sâu sắc, các quốc gia tập trung, quyền lực, và tất cả các đặc quyền khác và đặc quyền của giai đoạn của họ thức tỉnh hay tập trung khả năng (nếu họ phát triển họ) tổ chức không có kháng cáo và chỉ dẫn đến chu kỳ không thỏa mãn hơn. tôi hoàn thành xung quanh hai mươi bảy đầy đủ, chu kỳ cái nhìn sâu sắc hoàn chỉnh với tâm-thổi A & P sự kiện, PGS-đá tối đêm, giai đoạn Xả, và những gì dường như là thương hiệu mới, Quả tươi và giai đoạn đánh giá giữa con đường thứ ba và thứ tư. Không có gì đặc biệt về con số đó, cả hai bởi vì nó chỉ là một đoán và vì những lý do tôi đã nói khi mô tả các hiện tượng của con đường thứ mười hai. Các chu kỳ sau đó có nhanh hơn và nhanh hơn, để đến cuối cùng nó dường như tôi đã quất một trong vài tuần hoặc thậm chí vài ngày, nhưng họ vẫn có vẻ được dẫn hư không. Chỉ khi tôi đã nhận được như vậy bệnh của các chu kỳ và nhận ra rằng họ đã bị dẫn đến nơi nào mà tôi đã có thể nhìn thấy những gì không có gì để làm với các chu kỳ, mà cũng không phải là bất cứ điều gì ngoại trừ một bóc tách kỳ lạ của các nút thắt của nhận thức của họ. Các chu kỳ, cho tốt hơn hoặc tồi tệ hơn, đã tiếp tục chỉ là như nhau. Do đó, không có nhiều điểm trong tính chu kỳ hoặc đường dẫn, như họ không nhất thiết phải tương quan tốt với bất cứ điều gì trong quá khứ lần đầu tiên hai hoặc ba, và các vấn đề về tái phạm thực sự có thể làm cho mọi việc phức tạp, như tôi đã giải thích trước đó. Kết thúc sửa đổi Bốn của tôi con đường mẫu, vị A La Hán cuối cùng đã gỡ nút thắt của nhận thức, giải thể ý nghĩa của các điểm trung tâm thực sự là điểm trung tâm, không còn về cơ bản làm cho một tự riêng biệt ra khỏi các mô hình của cảm giác như họ sử dụng để, mặc dù những người mẫu cùng một cảm giác tiếp tục. Đây là một sự hiểu biết khác với con đường thứ ba trong một số cách tinh tế, và làm cho con đường này về cái gì đó vượt ra ngoài đường. Điều này cũng được gọi là thơ mở mắt trí tuệ. Điều thú vị là tôi có thể viết về giai đoạn này khá tốt khi tôi là một anagami, nhưng đó là một thế giới hoàn toàn khác nhau từ biết nó như vị A La Hán biết. Con mắt trí tuệ có thể có vẻ nhấp nháy ban đầu. Nó có thể đi qua các chu kỳ của nhấp nháy mở chỉ sau một Quả và sau đó từ từ mờ dần trong một vài giờ (ít nhất là trên rút lui) như mỗi vòng của cảm giác thể chất, cảm giác sau đó tinh thần, sau đó hình thành tình cảm phức tạp, sau đó hình thành cuối cùng cơ bản như bản thân cuộc điều tra di chuyển qua và trở nên tích hợp vào nhận thức mới, chính xác và trực tiếp này của thực tại như nó là. Chu trình đánh giá có thể xảy ra nhiều lần trong mỗi đèn flash, nhưng khi mắt mở cửa họ có vẻ khá thích hợp so với giữ mức độ rõ ràng và chấp nhận đủ cao để giữ cho mắt mở. Khi mờ mắt và nút thắt của nhận thức dường như Retie riêng của mình, các chu kỳ cái nhìn sâu sắc quen thuộc có thể có vẻ như cực nhọc tinh khiết, với trọng tâm là trôi trở lại bị mất trong các chu kỳ và sau đó dần dần chuyển một lần nữa để nhận được rõ ràng, đủ để có được những con mắt mở một lần nữa. Các chủ đề mà chiếm vị trí trung tâm đi qua một chu kỳ đó là rất nhiều như một chu kỳ tiến bộ. Cuối cùng, chu kỳ Mắt Trí tuệ và chu kỳ cái nhìn sâu sắc tất cả hội tụ, và điều vẫn mở từ đó về sau, mà là để nói rằng tại thời điểm đó tất cả dường như cùng có hoặc không có mắt mở, mà nó thực sự là. Điều đó đang được nhìn thấy, không có gì có thể làm xói mòn hoặc làm phiền các centerlessness quan điểm, và cuộc sống đi về. Rằng có những vị A La Hán đã mở mắt trí tuệ nhưng nó đã phai nhạt và những người đã mở nó ra và đã có nó ở lại mở hiếm khi được đề cập đến nhưng đáng để biết. Đối với các vị A La Hán đã giữ các điều mở, không có gì hơn để đạt được trên là phía trước cuối cùng từ cái nhìn sâu sắc thực tiễn, như "thực hiện là những gì sẽ được thực hiện". Điều đó nói rằng, thực hành cái nhìn sâu sắc vẫn có thể được lợi ích lớn cho họ trong một loạt lý do, có một tấn họ có thể học giống như mọi người khác về mọi thứ khác có học. Họ có thể phát triển, phát triển, thay đổi, làm việc và tham gia vào bộ phim truyền hình của con người kỳ lạ này giống như mọi người khác. Thực hành chánh niệm và phần còn lại vẫn giúp. Họ cũng chu kỳ qua các giai đoạn của cái nhìn sâu sắc, như với tất cả mọi người trên mục dòng, do đó làm các thực hành cái nhìn sâu sắc có thể di chuyển những chu kỳ cùng. HET=NAM MO BON SU THICH CA MAU NI PHAT.( 3 LAN ).GIAO HOI PHAT GIAO VIETNAM TREN THE GIOI.TINH THAT KIM LIEN.AUSTRALIA,SYDNEY.8/11/2013.CHUYEN NGU TU TIENG ANH SANG TIENG VIET TU=THICH NU CHAN TANH.GIAC TAM.

No comments:

Post a Comment