Thursday 7 November 2013

Phật giáo + Pháp.

Pháp là một thuật ngữ tiếng Phạn trong đó đề cập cả bản chất của thực tại và những lời dạy của Phật giáo. Phật giáo cung cấp một phương tiện để chuyển đổi cá nhân và xã hội. Thông điệp chính của nó có sức hấp dẫn toàn cầu, nhưng hình thức của nó liên tục thích ứng theo các điều kiện xã hội và lịch sử trong đó nó tìm thấy biểu hiện.

Kinh nghiệm phát triển trong truyền thống Phật giáo, từ thời cổ đại đến nay, đã tạo ra một nguồn tài nguyên tuyệt vời cung cấp một con đường thực hành và tinh thần phát triển có thể hỗ trợ chúng tôi hướng tới sự sáng tạo giải phóng và những hiểu biết sâu sắc về bản chất của cuộc sống. Những hiểu biết và kỹ thuật được tự do cung cấp cho bất cứ ai muốn tìm hiểu. Một số có thể bắt đầu bằng cách tìm kiếm sự an tâm, hoặc cho ý nghĩa hơn trong cuộc sống của họ, những người khác có thể muốn phát triển trí tuệ và lòng từ bi để phát triển thành sự viên mãn của con người họ.
Một trong những bài thuyết trình đơn giản nhất của con đường Phật giáo là ba- con đường lần về đạo đức, hòa giải và trí tuệ. Thông qua việc thực hành Phật giáo lấy cảm hứng từ đạo đức chúng ta có thể giúp đỡ để gắn kết chúng ta với bản chất liên kết với nhau của cuộc sống. Điều này sẽ hỗ trợ việc thực hành thiền định trong đó cung cấp các công cụ và phương pháp cụ thể cho việc chuyển đổi căn bản của ý thức. Thông qua thiền định chúng ta có thể trau dồi và rút ra sau khi các nguồn tài nguyên sâu nhận thức và lòng từ bi, trong đó nuôi dưỡng một cơ sở màu mỡ cho sự phát sinh của những hiểu biết sâu sắc -. Mà khi tích hợp, sâu sắc và nhận ra trong tổng số là hoa của chúng tôi vào sự khôn ngoan của pháp cung cấp cả tầm nhìn và thực tế con đường chuyển hóa. Nó chủ yếu là một phương pháp chứ không phải là tư tưởng - một tập các thực hành cho việc chuyển đổi của chính chúng ta và thế giới. Đó là một cách tạo điều kiện cho chúng ta thay đổi hiểu biết của chúng tôi vào chứng ngộ, giúp chúng tôi thể hiện sự hiểu biết sâu sắc, chúng tôi đã thành bản chất của thế giới xung quanh chúng ta, sống trên cơ sở những hiểu biết sâu sắc, thực hiện đầy đủ khả năng của chúng tôi nâng cao nhận thức và lòng từ bi, nhờ đó mà chúng ta thật sự có thể hoạt động trên cơ sở của sự liên kết của chúng tôi. Truyền thống này được bắt nguồn từ các nhân vật lịch sử của Đức Phật sống xung quanh hai và một nửa nghìn năm trước đây. Ngài dạy rằng con người có một tiềm năng to lớn cho sự phát triển tinh thần, và qua thực tế chúng ta có thể được giải thoát khỏi sự đau khổ phát sinh từ lòng tham, sân và si. Những giáo lý đã được diễn ra trong nhiều bối cảnh lịch sử và văn hóa khác nhau, dẫn đến các trường khác nhau và các hình thức của một truyền thống phong phú và đa dạng. Tại Pháp đang được mở ra và áp dụng trong điều kiện cụ thể của thời đại chúng ta bởi các học viên cam kết trên toàn thế giới. Đức Phật dạy rằng mỗi thời điểm này là một cơ hội để trở thành yêu thương nhiều hơn, rộng rãi và nhận thức. Thực hành giảng dạy của mình có nghĩa là học cách sống theo những cách sáng tạo hơn là thói quen, tham gia với những người khác, và thực sự mở cửa cho sự thật của cuộc sống. Bằng cách này chúng ta có thể hiểu tại sao con đường Phật giáo được mô tả như là cách để giải phóng. Khi được hỏi về chất lượng phân biệt giảng dạy của mình, Đức Phật trả lời: .. HET=NAM MO BON SU THICH CA MAU NI PHAT=3 LAN .GIAO HOI PHAT GIAO VIETNAM TREN THE GIOI.TINH THAT KIM LIEN.AUSTRALIA,SYDNEY.8/11/2013.CHUYEN NGU TIENG ANH SANG TIENG VIET TU=THICH NU CHAN TANH.GIAC TAM.

No comments:

Post a Comment