Thursday 7 November 2013

Của Đức Phật đường. Con đường của Đức Phật là một cách chuyển toàn bộ mối quan hệ của chúng tôi với cuộc sống. Chúng ta bắt đầu bằng cách làm một cam kết cho một cuộc sống không làm hại, mà mang lại sự hài hòa trong thiền relations.Through bên ngoài của chúng tôi, chúng tôi thiết lập một mối quan hệ mới với xu hướng nội tâm như tham, sân, và nhầm lẫn. Bằng cách nhìn thấy các nước này rõ ràng là họ đang có, chúng ta không còn kiểm soát của họ.
Khi chúng tôi tìm thấy sự cân bằng giữa các điều kiện thay đổi của cuộc sống, chúng ta thấy rằng phẩm chất lành mạnh như kiên nhẫn, khoan dung và từ bi xuất hiện một cách tự nhiên. Hiểu biết về Pháp phát sinh một cách tự nhiên. Chúng tôi khám phá ra rằng bản chất tự nhiên của chúng tôi là sự tự do và sự rõ ràng, và chúng ta chỉ cần nghỉ ngơi trong tự nhiên.
Đức Phật dạy một con đường thức tỉnh tâm linh, một cách thực tế rằng chúng ta có thể sử dụng trong cuộc sống hàng ngày của chúng tôi. Con đường của Đức Phật có thể được thể hiện như ba khía cạnh hỗ trợ lẫn nhau:
  • Hành động nhân ái
  • Thiền
  • Trí tuệ
Nền tảng ActionThe từ bi của con đường Phật giáo là một cuộc sống mà thể hiện lòng từ bi trong mối quan hệ của chúng tôi cho tất cả các sinh vật sống thông qua một thực hành không gây hại. Nhập cảnh vào con đường Phật giáo thường được đánh dấu bằng cách lấy năm giới, đó là:
  • Không được giết bất cứ chúng sanh.
  • Không được ăn cắp hay lấy những gì không phải là của chúng ta.
  • Để kiềm chế hành vi tình dục, có nghĩa là, làm tổn thương người khác thông qua tình dục của chúng tôi.
  • Không được nói những gì là không đúng sự thật.
  • Không sử dụng rượu hoặc ma túy khiến chúng ta bất cẩn hoặc không chú ý.
Những hướng dẫn đạo đức đơn giản là các biểu thức bên ngoài tự nhiên của một trái tim từ bi, và bằng cách làm theo họ trong cuộc sống của chúng tôi, chúng tôi bắt đầu khám phá trung tâm của lòng từ bi trong ta.
Tất nhiên, sự phát triển của hành động từ bi không chỉ dừng lại với những người không làm hại. Một lòng từ bi hoạt động mà muốn giúp người khác có thể có nhiều hình thức trên thế giới, chẳng hạn như công tác xã hội, phát triển cộng đồng, hoặc hoạt động chính trị hoặc môi trường. Thời hạn sử dụng ngày hôm nay để biểu thức tích cực của lòng từ bi là một khía cạnh của con đường là "đính hôn Phật giáo," đính hôn Phật giáo được đặc trưng bởi công việc của đề cử giải Nobel Hòa Thượng Thích Nhất Hạnh của Việt Nam và đoạt giải Nobel Aung San Suu Kyi của Miến Điện.
Một không -làm tổn hại đến cách tiếp cận với cuộc sống đưa chúng ta vào một mối quan hệ đối với thế giới xung quanh chúng ta, dẫn đến sự hòa hợp. Hài hòa bên ngoài lần lượt làm vui tâm và cho phép chúng ta sống một cách tế nhị hơn. Điều này sau đó chuẩn bị chúng ta cho khía cạnh thứ hai của con đường, đó là thiền định.

Thiền

Trung tâm của con đường Phật giáo là thực hành thiền định. Thực hành thiền định chính của tăng đoàn của chúng tôi được gọi là Cái nhìn sâu sắc Thiền, được biết đến trong truyền thống Phật giáo như thiền minh sát .
Trong thiền minh sát chúng ta chú ý rõ ràng cho bất cứ điều gì tồn tại tự nhiên trong giây phút hiện tại này. Trọng tâm cụ thể đối với nhận thức của chúng tôi có thể khác nhau, từ cảm giác của cơ thể các điểm tham quan để suy nghĩ và cảm xúc. Chúng ta thường bắt đầu bằng cách chú ý đến những cảm giác của hơi thở. Chúng tôi ngồi yên, hoặc bắt chéo chân trên sàn nhà hoặc thẳng đứng trong một chiếc ghế, và cho phép đôi mắt của chúng tôi đóng cửa nhẹ nhàng. Sau đó chúng tôi chuyển sự chú ý của chúng tôi với hơi thở và chỉ đơn giản là kinh nghiệm, trong khi liên tục một cách có thể, các cảm giác của hơi thở vào và thở ra. Điều này đơn giản hoạt động chú ý đến kinh nghiệm của chúng tôi trong thời điểm hiện tại là những gì Đức Phật gọi là "chánh niệm." Chánh niệm là trái tim của Insight Thiền.
Thiền cũng có thể được thực hiện trên khắp các hoạt động hàng ngày của chúng tôi. Chúng ta có thể chú tâm vào sự chuyển động của cơ thể của chúng tôi, những cảm giác trong đi bộ, những âm thanh xung quanh chúng ta, hoặc những suy nghĩ và cảm xúc mà đi vào tâm trí của chúng tôi. Như thực hành thiền định của chúng tôi phát triển, chúng ta thấy rằng tâm trí trở nên bình tĩnh hơn và rõ ràng hơn. Chúng tôi bắt đầu nhìn thấy ảnh hưởng của mô hình quen thuộc của chúng ta về tâm trạng, mong đợi, hy vọng và nỗi sợ hãi. Nhìn thấy thông qua điều của tâm trí, chúng ta có thể sống đầy đủ hơn trong thời điểm hiện tại với sự cân bằng và rộng rãi. Chúng tôi không còn quá bị ảnh hưởng bởi những suy nghĩ và cảm xúc thay đổi của phản ứng lạnh của chúng tôi.
Đây là hương vị đầu tiên của tự do. Chúng tôi hoàn toàn liên lạc với kinh nghiệm sống của mình, nhưng chúng tôi không giới hạn của nó. Chúng ta có thể hành động một cách khéo léo, với lòng từ bi cho chính mình và những người khác, ngay cả khi các quốc gia khó khăn của tâm có mặt. Như chúng tôi điều tra thêm từ nơi này bình tĩnh, rõ ràng nhìn thấy, kích thước của sự khôn ngoan bắt đầu diễn ra trong thực tế của chúng tôi. HET=NAM MO BON SU THICH CA MAU NI PHAT.( 3 LAN ).GIAO HOI PHAT GIAO VIETNAM TREN THE GIOI.TINH THAT KIM LIEN.AUSTRALIA,SYDNEY.8/11/2013.CHUYEN NGU TU TIENG ANH SANG TIENG VIET TU= THICH NU CHAN TANH.GIAC TAM.

No comments:

Post a Comment