Monday 11 November 2013

Tánh Không là một biện pháp khắc phục cho các nền tảng của tất cả các ảo tưởng - sự thiếu hiểu biết - vì vậy tất cả những ảo tưởng khác sẽ biến mất. Phút ta thiền định về tánh Không, sự tức giận ví dụ, sẽ dừng lại. Tức giận phát sinh khi bạn tin tưởng vào tôi sai, sai đối tượng - tất cả điều này không tồn tại. Vì vậy, khi ta thiền định về tánh Không của bản thân và các đối tượng khác, không có nền tảng cho sự tức giận. Đây là thuốc giải độc mạnh nhất. Nhưng nếu nó phát sinh một lần nữa, đó là vì không có sự tiếp nối của thiền định, thiền định, chánh niệm, đã dừng lại. Vấn đề là phải nhớ kỹ thuật. Một khi bạn nhớ kỹ thuật, nó luôn luôn hoạt động. Khi bạn không nhớ kỹ thuật, nó bị trì hoãn và ảo tưởng, sự tức giận và vv, đã phát sinh và đưa bạn hơn.
Một điều tôi nói với mọi người là luôn luôn suy nghĩ về nghiệp. Ngài luôn luôn nói Phật tử không tin vào Thiên Chúa. Triết học Phật giáo cơ bản này sẽ giúp bạn nhớ không có tâm trí riêng biệt bên ngoài của bạn tạo ra cuộc sống của bạn, bạn tạo ra nghiệp. Bất cứ điều gì xảy ra trong cuộc sống của chính mình xuất phát từ tâm của chính mình. Những uẩn, tất cả các quan điểm của các giác quan, tất cả các cảm xúc vui, buồn và vv - toàn bộ thế giới của bạn xuất phát từ ý thức của bạn. Những dấu ấn của quá khứ nghiệp tốt và nghiệp xấu để lại trên các biểu hiện ý thức, trở thành hiện thực. Những dấu ấn để có cơ thể con người, các giác quan, quan điểm, tập hợp, tất cả các cảm xúc - tất cả mọi thứ được thực hiện vào thời điểm này, và tất cả đều xuất phát từ ý thức, từ karma.If thiền định về tánh Không là không hiệu quả, giảng dạy này của nghiệp là rất mạnh mẽ cho chúng ta con bình thường. Phút ta thiền định về nghiệp chướng, không có chỗ trong tâm trí cho sự tức giận vì không có gì để đổ lỗi là. Suy nghĩ về nghiệp là thực hành triết lý Phật giáo cơ bản là không có người sáng tạo khác hơn tâm trí của bạn. Nó không chỉ là một triết lý mà là một kỹ thuật rất mạnh mẽ. Sự tức giận được dựa trên niềm tin vào một đấng sáng tạo: ai đó tạo ra vấn đề này, điều này đã xảy ra vì người này. Trong cuộc sống hàng ngày, khi một vấn đề phát sinh, thay vì luyện tập triết lý của không sáng tạo, chúng ta hành động như nếu có một người sáng tạo, là vấn đề được tạo ra bởi một người khác. Thậm chí nếu chúng ta không sử dụng từ Thiên Chúa, chúng tôi vẫn tin rằng người khác tạo ra vấn đề. Phút bạn nghĩ về nghiệp và nhận ra không có sáng tạo, không có cơ sở cho việc anger.We cần phải suy nghĩ: Trong quá khứ tôi đã đưa ra một tác hại như vậy để chúng sinh, do đó tôi xứng đáng nhận được tác hại này từ một chúng sinh. Khi tức giận, những gì bạn đang thực sự nói là bạn có thể làm hại người khác, nhưng bạn cảm thấy rằng bạn không nên nhận được tác hại từ những người khác. Điều này là rất vô lý. Vì vậy, trong thực tế điều này bạn nói, 'Tôi xứng đáng hại này. "Một thực tế khác là sử dụng tình hình này để phát triển lòng từ bi: Tôi nhận được tác hại này vì nghiệp của tôi. Người bắt đầu tất cả điều này? Nó không phải vì của người khác, đó là vì các hành động của riêng bạn. Bạn xử lý chúng sinh khác theo cách này trong quá khứ, đó là lý do tại sao bạn nhận được tác hại tại; nghiệp của bạn thuyết phục người làm hại bạn ngay bây giờ. Bây giờ người này đã sinh làm người và họ gây tổn hại cho bạn vì những gì bạn cảm hứng trong quá khứ. Do tổn thương bạn bây giờ họ đang tạo nghiệp xấu hơn để mất tái sinh làm người của họ và được tái sinh trong cõi thấp. Tôi không làm cho người đó bị lạc trong những cõi thấp? Bằng cách này, bạn đang sử dụng vấn đề này để tạo ra Bồ Đề tâm. Điều này có nghĩa là người ta có thể phát triển toàn bộ con đường Đại Thừa đến giác ngộ, trong đó có sáu ba la mật, cho dù con đường kinh hoặc tantra con đường. Người ta có thể chấm dứt tất cả những sai lầm của tâm và đạt được toàn giác. Do lòng tốt của người mà bạn có thể tạo ra lòng từ bi, chúng sinh thoát khỏi mọi khổ đau, để mang lại sự giác ngộ, để gây hạnh phúc hoàn hảo cho tất cả beings.One sinh cũng có thể nghĩ theo cách này: bằng cách thực hành lòng từ bi trên người đó, ai có thể tạo ra lòng từ bi đối với tất cả chúng sinh. Người này, là người rất tử tế, rất quý giá, là giúp bạn ngăn chặn tổn hại đến tất cả chúng sinh, và trên đó, để nhận được sự giúp đỡ từ bạn. Bởi không nhận được tác hại từ bạn, hòa bình và hạnh phúc đến, cũng, bằng cách nhận sự giúp đỡ từ bạn, chúng sinh vô số có được hòa bình và hạnh phúc. Mọi sự bình an và hạnh phúc mà bạn có thể cung cấp tất cả chúng sinh đến từ person.Similarly này, người ta có thể thực hành kiên nhẫn theo cách này và có thể chấm dứt sự tức giận. Trong lời khuyên của Kadampa, có sáu kỹ thuật để thực hành kiên nhẫn, tôi không cần phải đi qua tất cả những gì bây giờ. Họ rất tốt để ghi nhớ, để viết ra trong một máy tính xách tay, để use.Another điều đó là rất tốt là những gì Pabongka Rinpoche giải thích trong giải phóng trong Palm của tay của bạn : nói chung người ta không giận những cây gậy người sử dụng để đánh bại bạn. Thanh chính nó được sử dụng bởi con người, vì thế không có điểm trong việc giận thanh. Tương tự như vậy, cơ thể của người đó, ngữ và tâm hoàn toàn được sử dụng bởi sự giận dữ, bởi ảo tưởng. Cơ thể của người đó, ngữ và tâm trở thành như một nô lệ, hoàn toàn sử dụng như một công cụ của sự giận dữ. Người themself không có tự do ở tất cả - không có tự do ở tất cả. Vì vậy, do đó, kể từ khi người đó không có tự do ở tất cả, họ sẽ trở thành một đối tượng của lòng từ bi. Không chỉ có vậy, người ta phải chịu trách nhiệm để làm yên lòng giận dữ của người đó. Bởi bất cứ điều gì có nghĩa là bạn có thể tìm thấy, giúp tâm trí của người đó, bình định sự giận dữ, thậm chí nếu không có gì bạn có thể làm là cầu nguyện với Đức Phật, Pháp, Tăng để làm yên lòng mind.What của người Đức dạy là thiền định về cách người đó là loại, làm thế nào người đó là quý giá như Pháp, quý, như Đức Phật, quý, như Guru; loại như Đức Phật, như Guru. Kết luận là nếu không ai có giận dữ về phía chúng tôi, chúng tôi không bao giờ có thể phát triển sự kiên nhẫn. Nếu tất cả mọi người yêu thương chúng ta thì chúng ta không bao giờ có thể tạo ra chất lượng quý giá của sự kiên nhẫn, con đường của sự kiên nhẫn. Vì vậy, do đó có một nhu cầu không thể tin được trong cuộc sống của chúng tôi cho một người nào đó để có sự tức giận về phía chúng tôi. Nó là rất quý giá, rất quan trọng mà ai đó đã giận dữ về phía chúng tôi. Nó không phải là quý giá cho người đó, nhưng đối với chúng tôi đó là rất quý giá. Đối với người rằng đó là tra tấn, nó giống như sống trong những cõi thấp. Nhưng đối với chúng tôi, người đó có sự tức giận đối với chúng tôi là rất quý giá. Chúng tôi có một nhu cầu rất lớn cho điều này, một need.It lớn quan trọng là có ai đó yêu bạn, nhưng nó thậm chí còn quan trọng hơn là ai đó đã giận dữ về phía bạn. Bạn thấy, nếu một người nào đó yêu thương bạn nó không giúp bạn được hưởng lợi chúng sinh vô số hoặc hiện thực hóa toàn bộ đường dẫn tới giác ngộ. Vậy tại sao người này điều quý giá nhất đối với tôi. Bởi vì họ tức giận với bạn. Cho bạn, sự tức giận của người này giống như một mong muốn đã cấp jewel.Also, tức giận của bạn phá hủy công đức, phá hủy hạnh phúc của bạn, không chỉ trong cuộc sống hằng ngày nhưng trong hạnh phúc lâu dài. Như Bodhicaryavatara đề cập, một trong những khoảnh khắc của sự tức giận chậm trễ chứng ngộ cho một ngàn kiếp. Tức giận là một trở ngại lớn, nhất là đối với Bồ Đề tâm chứng ngộ. Do đó, bởi vì người này là tức giận về phía tôi, tôi có thể phát triển sự kiên nhẫn và vượt qua sự tức giận của mình và hoàn thành toàn bộ con đường dẫn tới giác ngộ. Người ta có thể hoàn thành hai loại bằng khen, chấm dứt tất cả các chướng ngại, đạt được giác ngộ, và miễn phí tất cả chúng sinh và dẫn họ đến giác ngộ.HET=NAM MO BON SU THICH CA MAU NI PHAT.( 3 LAN ).GIAO HOI PHAT GIAO VIETNAM TREN THE GIOI.TINH THAT KIM LIEN.AUSTRALIA,SYDNEY.11/11/2013.CHUYEN NGU TIENG ANH SANG TIENG VIET TU=THICH NU CHAN TANH.GIAC TAM.

No comments:

Post a Comment