Sunday 10 November 2013

Nhầm lẫn và đau khổ - Hiểu sai bản chất của thực tế, chúng ta thường a) chống lại thực tế của vô thường và b) cố gắng kiểm soát và củng cố kinh nghiệm của mình, và từ hai chiến lược này, chúng tôi tạo ra nỗi khổ của riêng, căng thẳng và không hài lòng với cuộc sống của chúng tôi. Đây là sự thật cơ bản nhất trong những lời dạy của Đức Phật: ra khỏi sự nhầm lẫn của riêng của chúng tôi, chúng tôi tạo ra một số tiền to lớn của đau khổ cho cuộc sống của chúng tôi. Này nguyên nhân lớn nhất của sự đau khổ này nằm trong trái tim và tâm trí của chúng ta, chứ không phải từ bên ngoài. Đào tạo - Từ khi chúng tôi tạo ra sự đau khổ của chúng ta, do đó chúng tôi là hoàn toàn trao quyền để giải phóng con người từ các mô hình. Để gỡ rối nhầm lẫn, chúng tôi cần phải gắng hết sức để không làm tổn hại đến hoạt động, sự ổn định của trái tim, và rõ ràng đầy đủ của tâm. Đây là ba khóa đào tạo truyền thống trong tinh thần Phật giáo: Đạo đức, Xả, và trí tuệ giải thoát. bi Tự do - Đối với tự do của chúng tôi được hoàn thành, chúng ta cần phải từ bi đối với tất cả chúng sinh, và lòng từ bi của chúng tôi để có hiệu quả nó cần phải phát sinh từ một cảm giác tự do. Khi chúng ta cảm thấy tự do mà không nhận kết nối, chúng tôi vẫn đang bị giam cầm trong ảo tưởng về một tự riêng biệt, và khi chúng ta lòng từ bi phát sinh mà không có một cảm giác tự do, chúng tôi bị rối trong các trang web kết nối. . Thị hiếu của chúng tôi sâu sắc nhất giải phóng như một sự kết hợp hoàn hảo của lòng từ bi và tự do gì tôi Cung cấp - Thông qua các lớp học, hội thảo và các cuộc tĩnh tâm tôi cung cấp hướng dẫn trong năm giới và bố thí để phát triển hành động đạo đức, thiền chánh niệm và bốn Phạm thiên tịnh xá để phát triển sự thanh thản và lòng từ bi; và thiền minh sát để phát triển trí tuệ giải thoát. Để hỗ trợ các khóa đào tạo tôi cũng cung cấp các thực hành của soma trải qua (SE) và giảm căng thẳng dựa trên chánh niệm (MBSR) tích hợp trong giáo pháp để giúp giảm đau và tê liệt về thể chất và tâm lý rõ ràng thường cản trở tiến trình tâm linh .HET=NAM MO BON SU THICH CA MAU NI PHAT.( 3 LAN ).GIAO HOI PHAT GIAO VIETNAM TREN THE GIOI.TINH THAT KIM LIEN.AUSTRALIA,SYDNEY.11/11/2013.CHUYEN NGU TU TIENG ANH SANG TIENG VIET TU =THICH NU CHAN TANH.GIAC TAM.

No comments:

Post a Comment