Saturday 9 November 2013

Phật pháp là một hệ thống sinh hoạt giảng dạy bởi Đức Phật Thích Ca Mâu Ni. Phật pháp là một hệ thống có thể giúp một đi ra khỏi khổ đau -. Khi thực hành và nhận ra từng cho bản thân mình, nó dừng lại chu kỳ sinh ta có thể trở nên giác ngộ hoàn toàn và do đó đến không sanh, tránh tuổi già, bệnh tật và cái chết. Đức Phật ra đời khoảng 2.500 năm trước đây ở một nơi được gọi là Lâm Tỳ Ni ở Ấn Độ cổ đại, như hoàng tử gia tộc Shakya. Ông được biết đến như Siddartha. Cha của ông, nhà vua muốn Siddartha trở thành vua. Siddartha phát triển thành một hoàng tử tốt, học tất cả các kỹ năng của một hoàng tử và xuất sắc trong tất cả chúng. The King đã chắc chắn rằng không có tình trạng không hoàn hảo phát sinh mà có thể khó chịu Siddartha và mất tâm trí của mình ra khỏi tập trung vào là một vị vua. Vua ra lệnh rằng tất cả những người bệnh, tất cả người già và chết, người chết không bao giờ đi vào tầm nhìn của con trai mình. này cuộc sống không tự nhiên hoàn hảo đã nhanh chóng bị phá vỡ khi Siddartha thấy một người già, một người bệnh và một xác chết trong thời gian của mình thăm thành phố bên ngoài các bức tường lâu đài. Các tầm nhìn của các quốc gia khác của đời sống con người phát triển trong Siddartha một khao khát kiến thức về "lý do tại sao nó như vậy?" Sau khi nói với vợ, công chúa Yoshodhara, Siddartha rời bỏ gia đình, cha ông, của ông vợ, con trai của mình và tất cả các tài sản hoàng gia của mình trong tìm kiếm chân lý. Siddartha không thể tin rằng một ngày nào đó ông cũng sẽ bị ảnh hưởng với bệnh tật, tuổi già và cái chết và như vậy sẽ những người thân yêu của mình. Rằng ông sẽ được tách ra thông qua cái chết của vợ và con của mình những người anh yêu rất nhiều. Ông muốn tìm hiểu lý do tại sao có sự khổ đau trong cuộc sống, tại sao có tuổi già, bệnh tật và cái chết? Ông muốn tìm thấy một cách để giúp đỡ những người thân yêu của mình và tất cả chúng sinh hiểu được những khổ đau này và tìm thấy một câu trả lời cho nó. Sau 6 năm tu tập như một nhà tu khổ hạnh (thánh) Siddartha đã không phát hiện ra những gì ông đang tìm kiếm. Thực hành này liên quan đến sự từ bỏ mọi thú vui trần tục, tránh lấy thức ăn, nước, tắm rửa, cắt tóc, nói. Đây là thực tế được sử dụng bởi những người đàn ông thánh của ngày trong tìm kiếm chân lý. Một hôm, một giáo viên âm nhạc dạy học trò của mình như thế nào để chơi một nhạc cụ dây. Siddartha nghe giáo viên nói "nếu bạn gió chuỗi quá chật nó sẽ phá vỡ và nếu bạn có các chuỗi quá lỏng lẻo, sẽ không có âm nhạc ". Khi nghe những lời này, Siddartha đến việc thực hiện các cách giữa cuộc sống - phải có không chặt chẽ và cũng không vô kỷ luật. Đức Phật pháp được gọi là Trung đạo. Siddartha sau đó quyết định ngồi dưới gốc cây bồ đề để tìm ra một lần và cho tất cả về thế giới. Ngài ngồi dưới gốc cây Bồ đề trong sáu ngày. Vào ngày trăng tròn thứ năm âm lịch Siddartha đến giác ngộ. Trong thời gian này, ông đã nhận ra bản chất của mọi sự vật, bản chất của sự tồn tại, làm thế nào để ra đời và làm thế nào để dừng lại đi vào sự tồn tại. Từ hôm nay . Ngài được gọi là Đức Phật Đức Phật nói rằng mỗi người có thể tìm hiểu tất cả những điều mà ông đã phát hiện ra cho mình. Ông khuyến cáo những người tìm ra cho mình - rằng đây là cách duy nhất để đánh thức, bằng cách nhìn thấy cho chính mình. Ông dạy phương pháp của những gì ông đã làm để những người khác có thể theo bước chân của mình và hiểu về bản chất của thế giới. Qua tập luyện Samatha Bhavana - một tập trung nhọn, và Vipassana Bhavana - thiền minh sát, có thể thấy cho bản thân mình. Vì vậy, Phật pháp là một hệ thống thực hành mà có thể đưa đến giác ngộ -. nhận ra bản chất của tất cả những điều Phật pháp là một hệ thống được một trong số đau khổ - ngừng chu kỳ sinh. Một không thể đến sinh, do đó tránh tuổi già, bệnh tật và cái chết. Đức Phật nhận thấy rằng con là mãi mãi được sinh ra, bị ốm, già và chết. Đó là con luôn trong vòng quanh sanh và tử vong. Rằng con có sinh trong sáu máy bay của sự tồn tại -. Con người, trên trời, địa ngục, ngạ quỷ, Azura và động vật Ông thấy rằng chu kỳ này được thúc đẩy bởi tham ái -. mong muốn được Đức Phật dạy pháp luật duyên sinh, như một nguyên tắc cấu trúc, phải được hiểu trong Tứ Diệu Đế, bản tóm tắt của giáo lý của Đức Phật. Các Dhammacakkappavattana Sutta, giảng dạy của Đức Phật về Tứ Diệu Đế được coi là bài ​​giảng đầu tiên của Đức Phật đã cho sau khi giác ngộ. Bốn Diệu Đế là: Sự thật cao quý của nỗi buồn (Đời là bể khổ) Sự thật cao quý của sự phát sinh của nỗi buồn Sự thật cao quý của sự chấm dứt đau khổ Sự thật cao quý của con đường dẫn đến sự chấm dứt đau khổ. Sự thật (đế trong tiếng Pali ) là "mà là". Đức Phật dạy rằng có bốn sự thật như vậy. Các giao dịch thật đầu tiên với khổ (đau khổ hay nỗi buồn). Như một cảm giác đau khổ có nghĩa là, đó là khó khăn để chịu đựng. Sự thật của đau khổ cho chúng ta thấy rằng "sinh là đau khổ, già là khổ, bệnh là khổ, chết là khổ, sầu, bi, đau, đau khổ và tuyệt vọng là nỗi buồn , kết hợp với không ưa là khổ, xa lìa người thân yêu là đau khổ, không để có được những gì ta muốn là đau khổ - trong ngắn hạn, năm đưa lên uẩn là khổ ". hiểu khổ: để thực sự nhìn Hòa thượng Ajahn Sumedho khuyến khích chúng ta " tại, đứng dưới và chấp nhận đau khổ của bạn Hãy thử để hiểu nó khi bạn cảm thấy đau đớn về thể chất hoặc tuyệt vọng và đau khổ hoặc sự căm thù hay ác cảm -.. bất cứ hình thức cần, bất cứ điều gì nó có chất lượng, cho dù đó là cực đoan hoặc nhẹ giảng dạy này không có nghĩa mà để có được giác ngộ bạn phải hoàn toàn và hoàn toàn đau khổ Bạn không cần phải có tất cả mọi thứ bị lấy đi từ bạn hay bị tra tấn trên giá;. nó có nghĩa là có thể nhìn vào đau khổ, ngay cả khi nó chỉ là một cảm giác nhẹ của sự bất mãn , và hiểu nó. " Ajahn Sumedho giải thích rằng có ba khía cạnh để hiểu biết rằng có sự khổ đau. Cái nhìn sâu sắc đầu tiên là để thấy rằng có khổ đau, không chỉ nói rằng tôi đang đau khổ hay "tôi ngồi thiền và đi vào cuộc tĩnh tâm để có được ra khỏi đau khổ, nhưng tôi vẫn còn đau khổ và không muốn bị '. Khi chúng ta nói "có khổ đau" chúng tôi đang tìm kiếm từ một vị trí sâu sắc hơn là việc sở hữu những đau khổ và nói rằng nó là của tôi. Những cái nhìn sâu sắc chỉ đơn giản là sự thừa nhận rằng có đau khổ này mà không làm cho nó cá nhân. Nhận thức thứ hai của cao quý đầu tiên Sự thật là "đau khổ phải được hiểu '. Khía cạnh thứ hai là đau khổ hay (dukkha trong tiếng Pali) là một cái gì đó để hiểu. Người ta phải hiểu đau khổ, không chỉ cần cố gắng để thoát khỏi nó. Khía cạnh thứ ba của đau khổ là 'đau khổ có được hiểu '. Khi bạn đã thực sự thực hành với đau khổ, nhìn vào nó, chấp nhận nó, biết nó và để cho nó là cách nó được, sau đó là khía cạnh thứ ba,' đau khổ đã được hiểu '. Narada Thera câu trả lời này là gì Thánh đế về Khổ: "Sanh là khổ, già là khổ, bệnh là khổ. Chết là khổ, được kết hợp với người mình không ưa là khổ, không nhận được những gì mình khao khát là khổ, trong Tóm lại, Ngũ Uẩn là khổ ". Nguyên nhân của sự đau khổ của con người có thể được tìm thấy trong các khát của cơ thể vật lý và trong các ảo tưởng về niềm đam mê của thế gian. Nếu những khát và ảo tưởng được bắt nguồn từ nguồn gốc của họ, chúng được tìm thấy để được bắt nguồn từ những ham muốn mãnh liệt của bản năng vật lý. Desire, có một ý chí mạnh mẽ để sống, như cơ sở của nó, mà tìm cách mà nó cảm thấy mong muốn, . thậm chí nếu nó đôi khi là cái chết này được gọi là Chân Lý về Nguyên Nhân của Khổ. Ajahn Sumedho giải thích sự thật cao quý thứ hai cũng được xem xét từ ba khía cạnh;. 'có nguồn gốc của đau khổ, đó là sự ràng buộc mong muốn Desire nên . buông Desire đã được buông bỏ. Các trạng thái chân lý cao quý thứ hai là có một nguồn gốc của đau khổ và rằng nguồn gốc và đó là nguồn gốc của đau khổ là gắn bó với ba loại dục vọng: dục ái, (nghiệp ái trong tiếng Pali), mong muốn trở thành (hữu ái trong tiếng Pali) và mong muốn thoát khỏi (Vibhavataṇhā ái). Desire ái là muốn khoái lạc giác quan thông qua các cơ quan, các giác quan khác và luôn luôn muốn mọi thứ để kích thích hoặc xin . giác quan của bạn Ví dụ, khi bạn đang ăn, nếu bạn đang đói và thức ăn ngon, bạn có thể nhận thức được muốn có thêm một miếng nữa. Khát vọng muốn trở thành một cái gì đó có thể được nhìn thấy trong các lĩnh vực tham vọng và đạt được - những mong muốn trở thành. Chúng ta bị phấn đấu để trở nên hạnh phúc, tìm kiếm để trở thành giàu có hoặc muốn trở thành một cái gì đó khác với những gì bạn đang có. Khi chúng ta thất vọng với cố gắng để trở thành một cái gì đó, sau đó là mong muốn "thoát khỏi điều '.' Tôi muốn thoát khỏi đau khổ của tôi, tôi muốn được thoát khỏi sự tức giận của tôi. Chúng tôi không giữ một lập trường chống lại mong muốn thoát khỏi những thứ cũng không được chúng tôi khuyến khích mong muốn đó. Thay vào đó, chúng tôi phản ánh, ' Nó như thế này, nó cảm thấy như thế này để muốn thoát khỏi cái gì đó. Desire nên buông 'cái nhìn sâu sắc này là về nhận mong muốn mà không cần xác định với nó trong bất kỳ cách nào Nhận thức thứ hai vào sự thật cao quý thứ hai là'.. Các thức thứ ba là "mong muốn đã được cho đi". Khi bạn đã buông xả dục vọng, bạn không còn thẩm phán hoặc cố gắng để có được loại bỏ, bạn nhận ra rằng nó chỉ là cách nó được. Thông qua việc thực hành buông xả chúng ta nhận ra rằng có là nguồn gốc của đau khổ, đó là sự ràng buộc của dục vọng, và chúng tôi nhận ra rằng chúng ta nên cho đi của ba loại dục vọng Sau đó chúng tôi nhận ra rằng chúng ta phải buông bỏ những ham muốn;. không còn ràng buộc nào với họ. Nếu mong muốn, nằm ​​ở thư mục gốc của tất cả niềm đam mê của con người, có thể được gỡ bỏ, sau đó niềm đam mê sẽ chết và tất cả các đau khổ của con người sẽ được kết thúc. Điều này được gọi là sự thật của sự chấm dứt đau khổ. Để nhập vào một tiểu bang mà có không mong muốn và không còn đau khổ, người ta phải theo một con đường nhất định. Nguyên nhân của đau khổ này là tham lam hay dính (ái) là chân lý thứ hai. Sự thật của sự phát sinh của nỗi buồn là "ái dục dẫn đến đổi mới được, đi kèm với niềm vui và niềm đam mê, tìm niềm vui trong những điều khác nhau, đó là để nói, thèm niềm vui, thèm được và khao khát không được ". là bình tỉnh đình còn để sót, cho lên, Sự thật của sự chấm dứt đau khổ " từ bỏ, bị bỏ rơi, và phát hành từ cùng một khao khát ". Ajahn Sumedho giải thích rằng toàn bộ mục đích của giáo lý Phật giáo là phát triển tâm phản chiếu để cho đi của ảo tưởng. Bốn chân lý cao quý là một bài học về sự buông xả bằng cách điều tra hoặc dự tính 'tại sao lại như thế này?' . mà không hình thành một ý kiến về việc liệu đây là tốt, xấu, hữu ích hay vô ích " Chúng tôi phản ánh như chúng ta thấy đau khổ, như chúng ta thấy bản chất của dục vọng, khi chúng ta nhận ra rằng tập tin đính kèm để mong muốn là đau khổ Sau đó, chúng ta có cái nhìn sâu sắc của việc cho phép mong muốn. để đi và việc thực hiện không đau khổ, sự chấm dứt đau khổ Những hiểu biết có thể chỉ đến thông qua sự phản ánh;.. họ không thể đến thông qua niềm tin . Ngừng là kết thúc tự nhiên của bất kỳ điều kiện phát sinh Nó không phải là một cái gì đó mà chúng ta tạo ra trong tâm trí nhưng nó là kết thúc đó mà bắt đầu. Do đó, chấm dứt không phải là tự nó không đi về từ một cảm giác "Tôi có để thoát khỏi của sự vật, 'nhưng khi chúng ta cho phép điều đó đã nảy sinh để chấm dứt. Để làm điều đó, người ta phải từ bỏ tham ái, để cho nó đi. Sau đó, khi đã không còn, bạn có kinh nghiệm chấm dứt, trống rỗng, không đính kèm. Sự thật của con đường dẫn đến sự chấm dứt đau khổ "là Bát chánh đạo cao quý, đó là nói, chánh kiến, chánh tư duy, chánh ngữ, chánh nghiệp, chánh mạng, chánh mạng, chánh niệm và chánh định ". Để bắt đầu sống cao quý tám lần một con đường ta phải phát triển mười căn cứ cho các hoạt động công. Mười Căn cứ Actions ưu tú (trong ngôn ngữ Pali: Dasa Punna Kiriyavatthu) được thực hành quan trọng được đề ra bởi Đức Phật cho chúng ta thực hành như một nhóm, đó là: 1 Dana - Cho. Trong ngôn ngữ Pali, Dana-maya-punna-kiriya vatthu Sila 2 -. Đạo đức Trong ngôn ngữ Pali, Sila-maya-punna-kiriya vatthu . 3 Bhavana -. thiền định để phát sinh các tiểu bang khéo léo của tâm trí có lợi cho giải phóng Trong ngôn ngữ Pali, Bhavana-maya-punna-kiriya vatthu . 4 Apacayana - Sự tôn kính đối với Tam Bảo, một của cha mẹ, giáo viên, người già, và như vậy. Trong ngôn ngữ Pali, Apaciti-sahagata-punna-kiriya vatthu 5 Veyyavacca -. dịch vụ đến Tam Bảo, một của cha mẹ, giáo viên, người già, vv . Trong ngôn ngữ Pali, Veyyavacca-sahagata-punna-kiriya vatthu 6 Pattidana -. Chia sẻ công Trong ngôn ngữ Pali, Pattanuppadana-punna-kiriya vatthu 7 Pattanumodana -. Chia sẻ trong công người khác trong ngôn ngữ Pali, Abbhanumodana-punna-kiriya vatthu 8 Dhammasavana -. Nghe Pháp Trong ngôn ngữ Pali, Savana-maya-punna-kiriya vatthu 9 Dhammadesana -. Giảng Pháp Kiếp-maya-punna-kiriya vatthu 10 Ditthijukamma -... Cải chính của một người xem chỉnh quan điểm sai lầm của chính mình Trong tiếng Pali ngôn ngữ, Ditthijukama-punna-kiriya vatthu Khi bạn hiểu những gì Phật pháp là, và bạn muốn biết thêm về nó và làm thế nào để thực hành Phật pháp, bạn phải tạo ra công đức thông qua các hoạt động lành mạnh (việc tốt) để cấp nhiên liệu cho việc học tiếp tục của bạn và thực hiện. đó là bằng cách thực hiện bốn chân lý cao quý mà bạn có thể đi theo con đường của đức Phật dạy để trở thành thức tỉnh. Phương pháp tiếp theo sáng lập của chúng tôi, John David Hughes là để làm việc này. Để tạo cơ hội cho những người làm công đức để nhận ra Tứ Diệu Ðế. Trung tâm chúng tôi hoạt động trên mười căn cứ cho các hoạt động công. Bạn được chào đón đến và tham gia vào công đức của chúng tôi làm cho các hoạt động. Chúng tôi xin trích dẫn ở đây từ cuốn sách của Annatta "Vì nó là" nơi tác giả trích dẫn từ các bài thơ của Sir Edwin Arnold về cuộc đời và giáo lý của Đức Phật: Sự thật đầu tiên là of Sorrow Được không chế giễu.! Cuộc sống mà giải thưởng các ngươi được lâu rút ra đau đớn: Chỉ đau của mình tuân thủ, niềm vui của nó là như chim mà ánh sáng và . bay Ache của sinh, đau trong những ngày bất lực, Ache của năm màu xám lạnh và bóp cổ chết, Những lấp đầy thời gian của bạn đáng thương hại. ngọt tình yêu ngây thơ, nhưng đám tang của ngọn lửa phải hôn Vú mà gối và đôi môi mà bám; Gallant là hiếu chiến có thể, nhưng kền kền chọn Các khớp của giám đốc và vua. beauteous là trái đất, nhưng tất cả của rừng lứa Lô giết lẫn nhau, khao khát sống; Trong sapphire là bầu trời, nhưng khi người đàn ông khóc đói, không giảm họ đưa ra. yêu cầu của người bệnh, người đưa tiễn, hãy hỏi anh ta Ai tottereth về nhân viên của mình, cô đơn và tuyệt vọng: "Liketh ngươi cuộc sống?" - những đứa bé nói là khôn ngoan đó weepeth được sinh ra. Là tác giả, Annatta ý kiến vào cuối năm nay bài thơ "này dường như là một hình ảnh rất ảm đạm, nhưng đó không phải là tất cả để có nó, nó chỉ là một chẩn đoán tình trạng của cuộc sống như đã sống hầu hết chúng ta." Bước đầu tiên là biết, hiểu và thực hiện .. Tứ Diệu Đế Xem cuộc sống như nó thực sự là một Khi hiểu được điều này, mong muốn tìm kiếm một cách để được hạnh phúc cho dù trong cuộc sống hay trong chết được tạo ra. bạn có thể hiểu được chân lý cao quý đầu tiên:. có khổ đau Có thể bạn biết nguyên nhân của đau khổ. bạn có thể nhận ra có một cách để thoát khỏi đau khổ. bạn có thể đi theo con đường Bát chánh đạo đó là con đường thoát khổ.  Chấm dứt là kết thúc tự nhiên của bất kỳ điều kiện phát sinh. Nó không phải là một cái gì đó mà chúng ta tạo ra trong tâm trí nhưng nó là kết thúc đó mà bắt đầu. Do đó, chấm dứt không phải là tự nó không đi về từ một cảm giác "Tôi có để thoát khỏi của sự vật," nhưng khi chúng ta cho phép điều đó đã nảy sinh để chấm dứt. Để làm điều đó, người ta phải từ bỏ tham ái, để cho nó đi. Sau đó, khi đã không còn, bạn có kinh nghiệm chấm dứt, trống rỗng, không đính kèm. Sự thật của con đường dẫn đến sự chấm dứt đau khổ "là con đường cao gấp tám lần, mà là để nói, chánh kiến, chánh tư duy, chánh ngữ, phải . hành động, chánh mạng, chánh mạng, chánh niệm và chánh định " Để bắt đầu sống cao quý tám lần một con đường ta phải phát triển mười căn cứ cho các hoạt động công. Mười Căn cứ ưu tú Hành động (trong tiếng Pali: Dasa Punna Kiriyavatthu) là thực hành chính được đề ra bởi Đức Phật cho chúng ta thực hành như một nhóm, đó là: 1. Dana - Cho Trong ngôn ngữ Pali, Dana-maya-punna-kiriya vatthu 2. Sila - Đạo đức Trong ngôn ngữ Pali, Sila-maya-punna-kiriya vatthu 3. Bhavana - thiền định để phát sinh các tiểu bang khéo léo của tâm dẫn đến sự giải thoát. Trong ngôn ngữ Pali, Bhavana-maya-punna-kiriya vatthu 4. Apacayana - Sự tôn kính đối với Tam Bảo, cha mẹ, giáo viên, người già, và như vậy. Trong ngôn ngữ Pali, Apaciti-sahagata-punna-kiriya vatthu 5. Veyyavacca - Dịch vụ cho Tam Bảo, một của cha mẹ, giáo viên, người già, và như vậy. Trong ngôn ngữ Pali, Veyyavacca-sahagata-punna-kiriya vatthu 6. Pattidana - Chia sẻ giá trị Trong ngôn ngữ Pali, Pattanuppadana-punna-kiriya vatthu 7. Pattanumodana - Chia sẻ trong giá trị của người khác Trong tiếng Pali, Abbhanumodana-punna-kiriya vatthu 8. Dhammasavana - Nghe Pháp Trong ngôn ngữ Pali, Savana-maya-punna-kiriya vatthu 9. Dhammadesana - Giảng Pháp Kiếp-maya-punna-kiriya vatthu 10. Ditthijukamma - Chỉnh lưu quan điểm của mình. Điều chỉnh quan điểm sai lầm của chính mình. Trong ngôn ngữ Pali, Ditthijukama-punna-kiriya vatthu Khi bạn hiểu những gì Phật pháp là, và bạn muốn biết thêm về nó và làm thế nào để thực hành Phật pháp, bạn phải tạo ra công đức thông qua các hoạt động lành mạnh (việc tốt) nhiên liệu học tập tiếp tục của bạn và thực hiện. Đó là do thực hiện bốn chân lý cao quý mà bạn có thể đi theo con đường của đức Phật dạy để trở thành thức tỉnh. Phương pháp tiếp theo sáng lập của chúng tôi, John David Hughes là để làm việc này. Để tạo ra cơ hội cho những người làm công đức để thực hiện Tứ Diệu Ðế. Trung tâm của chúng tôi hoạt động trên mười căn cứ cho các hoạt động công. Bạn được chào đón đến và tham gia vào công đức của chúng tôi làm cho các hoạt động. Chúng tôi xin trích dẫn ở đây từ cuốn sách của Annatta "Vì nó là" nơi có dấu ngoặc kép tác giả từ các bài thơ của Sir Edwin Arnold về đời sống và giáo lý của Đức Phật: Sự thật đầu tiên là of Sorrow. Được không chế giễu! Cuộc sống mà giải thưởng các ngươi được lâu rút ra đau đớn: Chỉ đau của mình tuân thủ, niềm vui của nó là như chim mà ánh sáng và bay. Ache của sinh, đau trong những ngày bất lực, Ache của năm màu xám lạnh và bóp cổ chết, Những lấp đầy thời gian của bạn đáng thương hại. ngọt tình yêu ngây thơ, nhưng đám tang của ngọn lửa phải hôn Vú mà gối và đôi môi mà bám; Gallant là hiếu chiến có thể, nhưng kền kền chọn . Các khớp của giám đốc và vua beauteous là trái đất, nhưng tất cả của rừng con non Lô giết lẫn nhau, khao khát sống; Trong sapphire là bầu trời, nhưng khi người đàn ông khóc . đói khát, không giảm cho họ hỏi của người bệnh, người đưa tiễn, hãy yêu cầu anh ta Ai tottereth về nhân viên của mình, cô đơn và tuyệt vọng: "Liketh ngươi cuộc sống? " - Đây nói rằng em yêu là khôn ngoan đó weepeth được sinh ra. Là tác giả, Annatta ý kiến vào cuối của bài thơ này "này dường như là một hình ảnh rất ảm đạm, nhưng đó không phải là tất cả để có nó, nó chỉ là một chẩn đoán các điều kiện của cuộc sống như đã sống hầu hết chúng ta. " Bước đầu tiên là biết, hiểu và nhận ra Tứ Diệu Đế. Thấy cuộc sống như nó thực sự là. Khi người ta hiểu điều này, mong muốn tìm kiếm một cách để được hạnh phúc cho dù trong cuộc sống hay trong chết được tạo ra. bạn có thể hiểu được chân lý cao quý đầu tiên:. có khổ đau Có thể bạn biết những nguyên nhân của đau khổ. Có thể bạn nhận ra có một cách ra khỏi khổ đau. bạn có thể đi theo con đường Bát chánh đạo đó là cách thoát khổ.  Chấm dứt là kết thúc tự nhiên của bất kỳ điều kiện phát sinh. Nó không phải là một cái gì đó mà chúng ta tạo ra trong tâm trí nhưng nó là kết thúc đó mà bắt đầu. Do đó, chấm dứt không phải là tự nó không đi về từ một cảm giác "Tôi có để thoát khỏi của sự vật," nhưng khi chúng ta cho phép điều đó đã nảy sinh để chấm dứt. Để làm điều đó, người ta phải từ bỏ tham ái, để cho nó đi. Sau đó, khi đã không còn, bạn có kinh nghiệm chấm dứt, trống rỗng, không đính kèm. Sự thật của con đường dẫn đến sự chấm dứt đau khổ "là con đường cao gấp tám lần, mà là để nói, chánh kiến, chánh tư duy, chánh ngữ, phải . hành động, chánh mạng, chánh mạng, chánh niệm và chánh định " Để bắt đầu sống cao quý tám lần một con đường ta phải phát triển mười căn cứ cho các hoạt động công. Mười Căn cứ ưu tú Hành động (trong tiếng Pali: Dasa Punna Kiriyavatthu) là thực hành chính được đề ra bởi Đức Phật cho chúng ta thực hành như một nhóm, đó là: 1. Dana - Cho Trong ngôn ngữ Pali, Dana-maya-punna-kiriya vatthu 2. Sila - Đạo đức Trong ngôn ngữ Pali, Sila-maya-punna-kiriya vatthu 3. Bhavana - thiền định để phát sinh các tiểu bang khéo léo của tâm dẫn đến sự giải thoát. Trong ngôn ngữ Pali, Bhavana-maya-punna-kiriya vatthu 4. Apacayana - Sự tôn kính đối với Tam Bảo, cha mẹ, giáo viên, người già, và như vậy. Trong ngôn ngữ Pali, Apaciti-sahagata-punna-kiriya vatthu 5. Veyyavacca - Dịch vụ cho Tam Bảo, một của cha mẹ, giáo viên, người già, và như vậy. Trong ngôn ngữ Pali, Veyyavacca-sahagata-punna-kiriya vatthu 6. Pattidana - Chia sẻ giá trị Trong ngôn ngữ Pali, Pattanuppadana-punna-kiriya vatthu 7. Pattanumodana - Chia sẻ trong giá trị của người khác Trong tiếng Pali, Abbhanumodana-punna-kiriya vatthu 8. Dhammasavana - Nghe Pháp Trong ngôn ngữ Pali, Savana-maya-punna-kiriya vatthu 9. Dhammadesana - Giảng Pháp Kiếp-maya-punna-kiriya vatthu 10. Ditthijukamma - Chỉnh lưu quan điểm của mình. Điều chỉnh quan điểm sai lầm của chính mình. Trong ngôn ngữ Pali, Ditthijukama-punna-kiriya vatthu Khi bạn hiểu những gì Phật pháp là, và bạn muốn biết thêm về nó và làm thế nào để thực hành Phật pháp, bạn phải tạo ra công đức thông qua các hoạt động lành mạnh (việc tốt) nhiên liệu học tập tiếp tục của bạn và thực hiện. Đó là do thực hiện bốn chân lý cao quý mà bạn có thể đi theo con đường của đức Phật dạy để trở thành thức tỉnh. Phương pháp tiếp theo sáng lập của chúng tôi, John David Hughes là để làm việc này. Để tạo ra cơ hội cho những người làm công đức để thực hiện Tứ Diệu Ðế. Trung tâm của chúng tôi hoạt động trên mười căn cứ cho các hoạt động công. Bạn được chào đón đến và tham gia vào công đức của chúng tôi làm cho các hoạt động. Chúng tôi xin trích dẫn ở đây từ cuốn sách của Annatta "Vì nó là" nơi có dấu ngoặc kép tác giả từ các bài thơ của Sir Edwin Arnold về đời sống và giáo lý của Đức Phật: Sự thật đầu tiên là of Sorrow. Được không chế giễu! Cuộc sống mà giải thưởng các ngươi được lâu rút ra đau đớn: Chỉ đau của mình tuân thủ, niềm vui của nó là như chim mà ánh sáng và bay. Ache của sinh, đau trong những ngày bất lực, Ache của năm màu xám lạnh và bóp cổ chết, Những lấp đầy thời gian của bạn đáng thương hại. ngọt tình yêu ngây thơ, nhưng đám tang của ngọn lửa phải hôn Vú mà gối và đôi môi mà bám; Gallant là hiếu chiến có thể, nhưng kền kền chọn . Các khớp của giám đốc và vua beauteous là trái đất, nhưng tất cả của rừng con non Lô giết lẫn nhau, khao khát sống; Trong sapphire là bầu trời, nhưng khi người đàn ông khóc . đói khát, không giảm cho họ hỏi của người bệnh, người đưa tiễn, hãy yêu cầu anh ta Ai tottereth về nhân viên của mình, cô đơn và tuyệt vọng: "Liketh ngươi cuộc sống? " - Đây nói rằng em yêu là khôn ngoan đó weepeth được sinh ra. Là tác giả, Annatta ý kiến vào cuối của bài thơ này "này dường như là một hình ảnh rất ảm đạm, nhưng đó không phải là tất cả để có nó, nó chỉ là một chẩn đoán các điều kiện của cuộc sống như đã sống hầu hết chúng ta. " Bước đầu tiên là biết, hiểu và nhận ra Tứ Diệu Đế. Thấy cuộc sống như nó thực sự là. Khi người ta hiểu điều này, mong muốn tìm kiếm một cách để được hạnh phúc cho dù trong cuộc sống hay trong chết được tạo ra. bạn có thể hiểu được chân lý cao quý đầu tiên:. có khổ đau Có thể bạn biết những nguyên nhân của đau khổ. Có thể bạn nhận ra có một cách ra khỏi khổ đau. bạn có thể đi theo con đường Bát chánh đạo đó là cách thoát khổ.HET=NAM MO BON SU THICH CA MAU NI PHAT.( 3 LAN ).GIAO HOI PHAT GIAO VIETNAM TREN THE GIOI.TINH THAT KIM LIEN.AUSTRALIA,SYDNEY.10/11/2013.CHUYEN NGU TU TIENG ANH SANG TIENG VIET TU=THICH NU CHAN TANH.GIAC TAM.

No comments:

Post a Comment