Monday 11 November 2013

Thức dậy.  Vào buổi sáng khi bạn thức dậy, hình dung Đức Phật trên đỉnh đầu của bạn và nghĩ, "Làm thế nào may mắn tôi mà cho đến nay tôi đã không chết. Một lần nữa hôm nay tôi có cơ hội để thực hành Pháp. Tôi lại có cơ hội để nhận ra bản chất của sự tái sinh của con người này mà có rất nhiều quyền tự do và richnesses. Bản chất tuyệt vời để được lấy từ cơ hội này là thực hành Bồ Đề tâm, tâm đó là dành riêng cho đạt đến giác ngộ vì lợi ích của tất cả chúng sinh, bằng cách từ bỏ bản thân mình và thương yêu những người khác. Yêu mến bản thân mình chỉ là trở ngại lớn nhất đối với bản thân mình được hạnh phúc và đặc biệt là trở ngại lớn nhất để mang lại hạnh phúc của tất cả chúng sinh. Vì vậy, từ bây giờ, tôi sẽ không bao giờ cho phép bản thân mình được kiểm soát của ý nghĩ tự thương yêu .
"Ngoài ra, thương yêu người khác là phương tiện tốt nhất để mang lại thành công cho tất cả hạnh phúc của riêng mình và đặc biệt là để mang lại thành công về niềm hạnh phúc mà tất cả chúng sinh mong muốn. Vì vậy, từ bây giờ, tôi sẽ không bao giờ tách ra khỏi Bồ Đề tâm quý, tâm thương yêu chúng sinh, cho dù chỉ một khoảnh khắc. Với Bồ đề tâm, và cái tâm yêu mến người khác, tôi sẽ sống cuộc sống của tôi. "Sau đó, hãy yêu cầu chân thành của Đức Phật," Cho dù cuộc sống của tôi là hạnh phúc hay đau đớn, có thể hành động bất cứ điều gì tôi làm với thân, ngữ và tâm trí luôn luôn trở thành chỉ ra nguyên nhân dẫn nhanh chóng người mẹ đáng thương chúng sinh khắp không gian vô hạn để giác ngộ. "Guru Thích Ca Mâu Ni rất hài lòng với yêu cầu của bạn. Ông tan thành ánh sáng, chảy xuống qua vương miện của bạn để trái tim của bạn, phước lành, cảm hứng và biến đổi tâm trí của bạn. nghĩ rằng, "Tôi đã nhận được tất cả các phẩm chất của Đức Phật." Sau đó tưởng tượng một vị Phật nhỏ làm bằng ánh sáng xuất hiện ở trái tim của bạn. suốt ngày, suy nghĩ của Đức Phật liên tục. Bằng cách này, bạn sẽ trở thành tâm hơn những gì bạn làm, nói và suy nghĩ, như bạn sẽ được nhận thức của Đức Phật chứng kiến it.Read và chiêm ngưỡng Tám Câu Tư tưởng chuyển đổi:
  1. Với những suy nghĩ của việc đạt được giác ngộ
    Đối với hạnh phúc của chúng,
    Ai là quý giá hơn một viên ngọc ước thành hiện thực,
    tôi sẽ thường xuyên thực hành giữ chúng thân yêu.
  2. Bất cứ khi nào tôi với những người khác,
    tôi sẽ thực hành nhìn thấy bản thân mình như thấp nhất trong tất cả
    và từ đáy lòng của tôi,
    tôi sẽ trân trọng giữ những người khác như tối cao.
  3. Trong mọi hành động, tôi sẽ kiểm tra tâm trí của tôi
    và thời điểm một thái độ đáng lo ngại phát sinh,
    Gây nguy hiểm cho bản thân mình và những người khác,
    tôi sẽ kiên quyết đối đầu và ngăn chặn nó.
  4. Bất cứ khi nào tôi gặp một người có tính chất xấu
    Ai là bị choáng ngợp bởi năng lượng tiêu cực và đau khổ mãnh liệt,
    tôi sẽ tổ chức một hiếm một thân yêu,
    như tôi đã tìm thấy một kho tàng quí báu.
  5. Khi những người khác, vì ghen tuông,
    hành hạ tôi với tình trạng lạm dụng, vu khống và như vậy,
    tôi sẽ thực hành chấp nhận thất bại
    và đưa ra chiến thắng cho họ.
  6. Khi một người nào đó tôi đã được hưởng lợi
    và trong người mà tôi đã đặt niềm tin lớn
    Hurts tôi rất nặng,
    tôi sẽ thực hành nhìn thấy người đó là giáo viên tối cao của tôi.
  7. Trong ngắn hạn, tôi sẽ cung cấp trực tiếp và gián tiếp
    Mỗi lợi ích và hạnh phúc cho tất cả chúng sinh, bà mẹ của tôi.
    tôi sẽ thực hành trong bí mật tham gia vào bản thân mình
    Tất cả những hành động có hại và đau khổ của họ.
  8. Nếu không có những thực hành được ô nhiễm bởi các vết bẩn trong tám mối quan tâm của thế gian,
    bởi nhận thức mọi hiện tượng như ảo tưởng,
    tôi sẽ thực hành mà không nắm bắt để phát hành tất cả chúng sinh
    từ những ràng buộc của sự bất ổn, tâm trí và unsubdued nghiệp.
Bằng cách ghi nhớ Guru Thích Ca Mâu Ni Phật, làm những hành động đời sống hàng ngày của bạn như sau:

Ăn uống

Trước khi ăn hoặc uống, suy nghĩ, "Tôi sẽ làm cho thực phẩm này (uống) cung cấp cho Guru Thích Ca Mâu Ni Phật, là người hiện thân của tất cả chư Phật, Pháp, Tăng, để đạt đến giác ngộ vì lợi ích của tất cả các bà mẹ sinh chúng sinh. " Nghĩ rằng thực phẩm là mật hoa rất tinh khiết và ngọt cung cấp cho hạnh phúc tuyệt vời. Hương vị của nó là ngon, giống như những gì một kinh nghiệm Đức Phật, có nghĩa là, nó là hoàn toàn vượt quá sự xuất hiện bình thường thông thường của thực phẩm. Cung cấp thực phẩm với những lời cầu nguyện sau đây và tưởng tượng Phật trong tâm của bạn kinh nghiệm hạnh phúc như bạn ăn.
Niệm "OM AH HUM" ba lần để dâng hiến các thực phẩm và sau đó cung cấp nó với bất kỳ của những câu sau đây:
    Guru là Phật, Guru là Pháp, Guru là Tăng đoàn, cũng có.
    Guru là nguồn gốc của tất cả (sự tốt lành và hạnh phúc).
    Để tất cả các Gurus, tôi làm offering.You này, mà cơ thể được hình thành bởi một triệu đức hoàn hảo,
    ai nói đáp ứng các hy vọng của tất cả chúng sinh,
    ai nhớ cảm nhận tất cả những gì được biết đến,
    để hoàng tử của Thích Ca tôi làm cho giáo viên offering.The tối cao, Phật quý,
    Các nơi trú ẩn tối cao, thánh quý Pháp,
    Hướng dẫn tột cùng, quý Tăng,
    để tất cả các đối tượng ẩn náu, tôi dâng của lễ này.
Như bạn ăn, hãy tưởng tượng rằng Guru Thích Ca Mâu Ni tại trái tim của bạn kinh nghiệm hạnh phúc từ mật hoa mà bạn đã cung cấp cho anh ta. Anh tỏa ánh sáng lấp đầy toàn bộ cơ thể của bạn.

Dành tiềm năng tích cực (công đức) được tạo ra bằng cách cung cấp thực phẩm:

    Có thể chúng ta và những người xung quanh chúng ta, trong tất cả những đời sau,
    Không bao giờ bị tách ra khỏi Tam Bảo,
    tục cúng dường Tam Bảo,
    và nhận được nguồn cảm hứng của Tam Bảo.
Khi bạn dành, đặc biệt là nhớ chúng sinh tạo nghiệp xấu do tổn thương người khác và những người chịu khổ và chết trong quá trình phát triển và chuẩn bị thức ăn.

Thưởng thức cảm giác đối tượng

Bất cứ điều gì có ý nghĩa đối tượng bạn thưởng thức trong ngày - quần áo, âm nhạc, cảnh quan đẹp và vv - nghĩ rằng bạn đang cung cấp cho họ để Guru Thích Ca Mâu Ni Phật ai là người có trái tim của bạn. Bằng cách này, bạn liên tục cúng dường cho Đức Phật, do đó tạo ra một cửa hàng lớn tiềm năng tích cực. Ngoài ra, bạn sẽ trở nên ít gắn liền với khoái lạc giác quan và sẽ bắt đầu thưởng thức chúng với một tâm an lạc.

Cúng trên bàn thờ

Nghĩ rằng, "Tôi sẽ làm cho các dịch vụ để đạt được giác ngộ vì lợi ích của tất cả các bà mẹ đáng thương chúng sinh, những người đã rất tốt với tôi kể từ khi tái sinh thủy." Ngay lập tức dâng hiến bất cứ điều gì bạn cung cấp bằng cách nói, "OM AH HUM."
Khi bạn nhìn vào những hình ảnh và những bức tượng của chư Phật và thánh chúng sinh trên bàn thờ của bạn, nghĩ rằng họ là tất cả các Guru và chư Phật, Pháp và Tăng đoàn của mười phương . Cung cấp cho họ với sự công nhận này, và tưởng tượng mà họ tạo ra niềm hạnh phúc lớn bằng cách nhận dịch vụ của bạn. Nghĩ rằng bạn đang cung cấp cho chư Phật, Bồ Tát, La Hán và Tăng thân khắp mười phương. Cung cấp những bức tượng của chư Phật và các vị thần (mà đại diện cho thân linh thánh của Đức Phật), tất cả các kinh điển (mà đại diện ngữ linh thánh của Đức Phật), và tất cả các bảo tháp (mà đại diện cho tâm linh thánh của Đức Phật) mà tồn tại trong tất cả mười phương . Điều này bao gồm việc dịch vụ cho tất cả các đối tượng thánh ở Tây Tạng, ở Ấn Độ và trong nhà của mỗi người, nơi có một tượng thánh. Đây là cách khéo léo nhất để tích tập công đức mà không cần phải có ngay cả một bước hoặc chi tiêu ngay cả một đô la để đi du lịch đến những nơi đó. Bằng cách nghĩ rằng sẽ những bức tượng, chư Phật, Bồ tát và vv là những biểu hiện của đạo sư, bạn tích lũy việc chào bán cao nhất merit.After, suy nghĩ, "Bất cứ điều gì hạnh phúc và đức hạnh tôi đã tích lũy được, có thể tất cả chúng sinh nhận được nó, và bất cứ điều gì chúng sinh có, nó có thể chín vào tôi. " Sau đó dành tiềm năng tích cực.

Làm việc

Khi bạn đi làm, nghĩ rằng, "tôi phải đạt được giác ngộ để dẫn mỗi chúng sinh đến giác ngộ. Vì vậy, tôi sẽ làm dịch vụ cho chúng sinh bằng cách đi làm việc." Nếu bạn đang làm việc để cung cấp cho gia đình của bạn, nó là dịch vụ cho chúng sinh. Nếu bạn không có để cung cấp cho gia đình của bạn, bạn vẫn cần các điều kiện vật chất cần thiết để thực hành Phật pháp để bạn có thể đạt được giác ngộ vì lợi ích của tất cả chúng sinh.
Trong khi bạn đang ở nơi làm việc, hãy nhớ lòng tốt của người khác chúng sinh đã cho bạn những công việc và những người làm cho nó có thể cho bạn để kiếm sống. Suy nghĩ theo cách này sẽ giúp tránh tạo cảm xúc tiêu cực như giận dữ trong công việc.

Tắm

Nghĩ rằng, "tôi sẽ tắm bằng cách chuyển đổi hành động này thành nguyên nhân để đạt được giác ngộ vì lợi ích của tất cả chúng sinh." Bằng cách suy nghĩ theo một cách mới, bạn có thể tắm vòi sen hoặc bồn tắm của bạn một thực hành thanh lọc. Một cách để nghĩ là các nước là rất hạnh phúc và bạn đang cung cấp cho các Phật trong tâm của bạn. Một cách khác là để hình dung bất cứ biểu hiện của Đức Phật bạn cảm thấy một kết nối mạnh mẽ với (ví dụ, Chenresig hoặc Tara) trên đầu của bạn và thấy nước tắm được chảy từ nơi tay. Nước là bản chất của sự khôn ngoan và nó là làm cho tâm trí của bạn rõ ràng, do đó bạn có thể thực hành con đường vì lợi ích của chúng sinh. Trong khi bạn đang rửa, nghĩ rằng tất cả các nghiệp tiêu cực, bệnh tật và các lực lượng can thiệp được rửa bằng sự khôn ngoan nhận ra sự trống rỗng và bạn nhận được tất cả những chứng ngộ và những phẩm chất của Đức Phật.

Ngủ

Vào cuối ngày, điều quan trọng là để làm sạch các hành động tiêu cực được tạo ra trong ngày. Phương pháp mạnh mẽ nhất để làm điều này là bằng phương tiện của các cường quốc đối thủ bốn:
  1. Có hối tiếc cho những hành động tiêu cực bạn đã làm.
  2. Quy y và phát Bồ Đề tâm.
  3. Làm những hành động khắc phục hậu quả, tức là một thực hành thanh lọc.
  4. Xác định không thực hiện hành động một lần nữa trong tương lai.
Bằng cách này, nó dừng lại là nghiệp nhân mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng. Nó cũng thanh lọc nghiệp tiêu cực tích lũy từ vô thủy. Bởi như vậy, làm sạch những trở ngại của bạn, bạn có cơ hội để trở nên giác ngộ.
Trước khi đi ngủ, nghĩ rằng, "Tôi quy y cho đến khi tôi giác ngộ trong Phật, Pháp và Tăng. bởi tiềm năng tích cực tôi tạo ra bằng cách thực hành bố thí và thái độ sâu rộng khác, tôi có thể đạt được Phật quả để mang lại lợi ích tất cả chúng sinh. " Hình dung Guru Vajrasattva trên vương miện của bạn. Ánh sáng và cam lồ chảy xuống từ trái tim của mình vào bạn và tịnh hoá mọi nghiệp tiêu cực và che chướng của chính mình và những người khác. Trong khi hình dung theo cách này, trì tụng thần chú Vajrasattva của ít nhất là hai mươi tám lần:
    om Vajrasattva hum
Sau đó Vajrasattva nói với bạn, "Tất cả các nghiệp tiêu cực và che chướng của bạn là hoàn toàn tinh khiết. Hãy hạnh phúc về điều này." Vajrasattva hấp thụ vào trái tim của bạn và ban phước cho tâm trí của bạn.

Dành tiềm năng tích cực:

    "Có thể các bồ đề tâm quý
    Chưa được sinh ra phát sinh và phát triển.
    mà có thể sinh không có suy giảm,
    nhưng tăng hơn mãi mãi. "Trong tất cả cuộc sống của tôi với chiến thắng một, Lama Tsong Khapa, diễn xuất trong người như guru đại thừa, tôi có thể không bao giờ chuyển sang một bên cho thậm chí ngay lập tức từ các đường dẫn tuyệt vời ca ngợi bởi những người chiến thắng. "Do tiềm năng tích cực tích lũy của bản thân mình và những người khác trong quá khứ, hiện tại và tương lai, có thể bất cứ ai chỉ đơn thuần là thấy, nghe, ghi nhớ, tiếp xúc, nói chuyện với tôi được giải phóng trong đó rất nhanh khỏi mọi nỗi khổ và tuân thủ trong hạnh phúc mãi mãi ".
Khi bạn đi ngủ, nghĩ rằng, "Tôi sẽ thực hành yoga ngủ để đạt đến giác ngộ vì lợi ích của tất cả chúng sinh." Nằm ở vị trí sư tử, đó là cách Phật giáo khi ông qua đời: nằm nghiêng về bên phải của bạn, với bàn tay phải của bạn dưới má của bạn. Tay trái của bạn là trên đùi trái của bạn và chân của bạn được mở rộng. Nhớ sự tử tế và đau khổ của chúng sinh và đi ngủ cảm thấy lòng nhân ái đối với họ. Hình dung Guru Thích Ca Mâu Ni Phật trên gối của bạn và đặt đầu của bạn trong lòng anh. Những luồng ánh sáng rất nhẹ nhàng từ Đức Phật vào bạn và bằng cách ghi nhớ phẩm chất giác ngộ của Đức Phật với lòng sùng mộ, rơi vào giấc ngủ.HET=NAM MO BON SU THICH CA MAU NI PHAT.( 3 LAN ).GIAO HOI PHAT GIAO VIETNAM TREN THE GIOI.TINH THAT KIM LIEN.AUSTRALIA,SYDNEY.11/11/2013.CHUYEN NGU TU TIENG ANH SANG TIENG VIET TU=THICH NU CHAN TANH.GIAC TAM.

No comments:

Post a Comment