Friday 8 November 2013

Tại sao Hãy quy y trong Tam Bảo.
 
  

Giới thiệu.

Phật giáo coi trọng trí tuệ của chúng tôi và sự lựa chọn của chúng ta trong cuộc sống. Nó khuyến khích chúng ta trau dồi trí tuệ và lòng từ bi đến mức tối đa và chịu trách nhiệm về mọi hành động của chúng tôi. Thái độ này không chỉ áp dụng đối với cách chúng tôi tiếp cận với Phật giáo và thế giới, nhưng mối quan hệ của chúng ta với truyền thống, tập quán của nó, và nghi lễ.

Nếu bạn muốn được chính thức công nhận là một Phật tử, bạn được khuyến khích đầu tiên tìm hiểu và cố gắng hiểu những lời dạy. Nếu họ thực sự gây được tiếng vang với bạn, sau đó bước tiếp theo là để trở thành một Phật tử và bắt đầu con đường tu luyện. Cuốn sách này là dành cho những người đã đọc về đạo Phật, thực hành một số giáo lý, tìm thấy chúng hữu ích, và bây giờ muốn tiến xa hơn trên con đường. Tham gia buổi lễ quy y Tam Bảo là, bước quan trọng đầu tiên cho bất cứ ai muốn trở thành một Phật tử. Tại sao? Bởi vì trái tim của Phật giáo là Tam Bảo của Phật, Pháp, Tăng. Tuy nhiên, nhiều người có những ý tưởng sai lầm về ý nghĩa của lễ nơi trú ẩn. Chúng ta hãy xem xét một số những quan niệm sai lầm trước khi chúng tôi thảo luận sâu sắc của Tam Bảo. Ở phương Tây, nhiều người đang ngày càng thu hút Phật giáo, mặc dù họ đã không tham gia buổi lễ chính thức quy y Tam Bảo. Họ sợ nương tựa sẽ ràng buộc họ cho tổ chức của Phật giáo, để họ duy trì một thái độ cửa sổ mua sắm. Hoặc có lẽ họ xem quy y như tương tự như đổ xô vào hôn nhân mà không có đủ kiến thức của người phối ngẫu tương lai và lo lắng rằng có thể xung đột tính cách, sở thích khác nhau, và ly dị xảy ra. Nhưng quy y Tam Bảo là hoàn toàn khác với hôn nhân! Đó là về cam kết cuộc sống của một người hướng tới một con đường dẫn tới giác ngộ, đó là, trên thực tế, giải phóng không ràng buộc. Đó là một mối quan hệ bao gồm tất cả chúng sinh, không chỉ hai người. Nếu chúng ta nhận ra rằng giáo lý đạo Phật là có lợi hay có ý nghĩa trong cuộc sống của chúng tôi, sau đó bước tiếp theo là quy y Tam Bảo. Khi chúng tôi trở thành Phật tử, chúng tôi cam kết mang lại sự giải thoát thực sự cho mình và cho tất cả mọi người xung quanh chúng ta. Đây là con đường Phật giáo. Đang cố gắng để tìm hiểu Phật giáo không quy y là trở thành một người ngoài cuộc và không phải là một người tham gia. Nếu chúng ta cảm thấy bị ràng buộc bởi quy y, sau đó Phật giáo không có con đường giải thoát. Nó có thể xảy ra mà bạn cuối cùng nắm lấy một tập hợp các nguyên tắc hoặc phát triển một loạt lý do dẫn bạn đi từ các giáo lý. Sau khi quy y, nó vẫn còn có thể làm theo các tôn giáo khác hoặc thậm chí quyết định không tin vào tôn giáo nào. Quy y không phải là một hợp đồng viết bằng máu và đá. Quý báu của Pháp là sau khi rời khỏi Phật giáo, cánh cửa luôn luôn mở, sẵn sàng chào đón bất kỳ ai quyết định trở về. Những người tin rằng có một trái tim chân thành tinh khiết là đủ để hội đủ điều kiện như chúng Phật tử và người xem không cần phải đi qua các buổi lễ quy y chính thức, không thực sự là Phật tử. Nếu bạn muốn nhận được một nền giáo dục, trước tiên bạn phải đăng ký và sau đó tiến hành thông qua tiểu học, trung học và trung học cho đến khi bạn đạt đến đại học có thể kéo dài tới một tiến sĩ Nó là không thể tiến bộ trong giáo dục của một người mà không cần dùng những bước kế tiếp. Tương tự như vậy, Phật tử tự xưng là Phật tử không thực tế. Họ giống như những người thích các nước khác, di cư ở đó, giả vờ là người dân, nhưng không bao giờ áp dụng cho công dân. Những người kiềm chế không quy y, nhưng nhấn mạnh đến tự gọi mình là Phật tử, có thể thu thập một số lợi ích từ các giáo lý, nhưng bản chất của Phật giáo sẽ luôn luôn trốn tránh anh. Quy y là một quá trình cần thiết, không phải là một lựa chọn. Kinh điển hay kinh Phật nói với chúng ta rằng ngay cả những người thực hiện những việc làm tốt sẽ không có khả năng diệt trừ nghiệp xấu trừ khi chúng ta quy y Tam Bảo. Một số người tin rằng sự hiểu biết của họ về các kinh điển Phật giáo, mà họ xem là một và giống như Pháp, là đủ để họ có thể tiến trực tiếp tới sự toàn giác. Họ thấy không cần phải thực hành thiền hoặc nhận Quy Y Tam Bảo. Trong khi điều này có thể hấp dẫn của nó, đó là một sai lầm nghiêm trọng. Kinh điển Phật giáo đã được giảng dạy bởi Đức Phật và các đệ tử của mình, và sau đó thu thập và viết ra bởi các thành viên của Tăng đoàn. Tập trung vào các văn bản chỉ mang lại một sự hiểu biết hạn chế của Jewel Pháp. Điều này sẽ dẫn chúng ta bỏ qua Đức Phật, người đã cho những giáo lý này, và Tăng đoàn, người truyền bá Phật Pháp. Phật giáo nhấn mạnh Pháp-con đường dẫn đến sự diệt khổ, chỉ có kết hợp với Đức Phật và Tăng đoàn. Ba là không thể tách rời. Đúng là quy y yêu cầu điều tra những lời dạy của Đức Phật, nhưng nó cũng đòi hỏi sự tham gia trong buổi lễ quy y, mà phải được thực hiện bởi ông chủ giới, những người thường là một thành viên của Tăng đoàn. Này đem sự công nhận chính thức rằng bạn là một Phật tử. chủ Giới cũng bắt đầu thực hành của họ bằng cách quy y Tam Bảo. Mỗi chủ giới liên tiếp đại diện cho tính liên tục của việc truyền tải của Pháp. Không ai có thể quy y mà không một bậc thầy, bạn không thể làm điều đó một mình. Trong ý nghĩa này, buổi lễ là một minh chứng cho sự thống nhất của Tam Bảo. Trong quy y Tam Bảo, chúng ta nhận ra Đức Phật khám phá Pháp và Đức Phật của chúng ta trong-của chúng tôi khả năng giải phóng. Chúng tôi cũng nhận ra các máy phát của Pháp, các thành viên Tăng đoàn qua các thời đại. Thông qua họ, chúng tôi nhận ra Pháp. Vì vậy, tôi mong tất cả mọi người quy y Tam Bảo trong một buổi lễ chính thức. Cho dù bạn đã xem xét cho mình một Phật tử, đang có kế hoạch để trở thành Phật tử, đang tìm hiểu Phật giáo, hoặc theo một tôn giáo khác. Không có hại trong gạt sang một bên những định kiến của bạn để bạn có thể nương tựa. Bạn sẽ đạt được lợi ích chính hãng không có mất tự do. Nếu bạn quy y hết lòng, đó là chắc chắn rằng bạn sẽ từ bỏ Tam Bảo.HET=NAM MO BON SU THICH CA MAU NI PHAT.( 3 LAN ).GIAO HOI PHAT GIAO VIETNAM TREN THE GIOI.TINH THAT KIM LIEN.AUSTRALIA,SYDNEY.8/11/2013.CHUYEN NGU TIENG ANH SANG TIENG VIET TU =THICH NU CHAN TANH.GIAC TAM.

No comments:

Post a Comment