Friday 8 November 2013

Phật giáo Bánh Xe Pháp

Phật giáo Bánh Xe Pháp.


Bánh xe vàng của Pháp là một hình ảnh năng lượng mặt trời tinh vi với tám nan hoa của nó gợi lên tia sáng của mặt trời. Họ cũng lặp lại tám đường dẫn tỏa ra từ ngai vàng của mặt trời tại Beauty trên cây sự sống. Vàng là truyền thống của kim loại quý của mặt trời.
vòng tròn của mặt trời là tự nhiên miêu tả như một bánh xe, nhớ lại những hình ảnh của Hy Lạp chiếc xe ngựa của Sun . Truyền thống này vẫn được duy trì bởi các ngôi đền Hindu lớn tại Puri trên bờ biển phía đông của Ấn Độ, nơi cỗ xe lớn của Mặt trời Thiên Chúa, Jagganath, đã cho chúng ta thuật ngữ "nhì. '
Các pháp là luật của cuộc sống rồi, vang vọng mạnh mẽ sự kết hợp của Mặt Trời với sự công bình và pháp luật rõ ràng trong Babylon Shamash , và Hy Lạp Apollo . Bốn yếu tố trong Phật giáo Tám nan hoa của bánh xe echo mô hình của bốn yếu tố để hiện mạnh mẽ trong những hình ảnh Kitô giáo và Ấn Độ giáo của các vị thần Đấng Tạo Hóa, ngai vàng của 'Một' (xem chú thích trên ngai vàng của Thiên Chúa ) và Phạm Thiên . Bốn tự nhiên nhân thành tám và mười sáu trong Ấn Độ mạn đà la . Tâm lý của bốn yếu tố Jung kéo dài đến tám loại tâm lý cơ bản bằng cách nhận ra các loại hướng ngoại và sống nội tâm của từng yếu tố:. Ví dụ như cảm giác hướng ngoại và các loại tư duy hướng nội Bốn yếu tố xung quanh trung tâm được tổ chức trong các 'Dorje' hoặc sét đánh, một công cụ nghi lễ mang tính biểu tượng cơ bản Phật giáo Tây Tạng. Năm yếu tố được đặc biệt rõ ràng trong các biểu tượng của Phật giáo bảo tháp . The Tree of Life dường như được thể hiện trong hình ảnh của các vị thần Phật giáo Quán Thế Âm . Trái tim Giác Cung cấp cho sự giải thoát trong chu kỳ tái sinh của Tám nan hoa của bánh xe cũng đại diện cho Noble Tám Fold đường dẫn đến giác ngộ: Chánh; phải Ý; phải bài phát biểu; Chánh; Chánh, Chánh Tinh Tấn, Chánh Niệm, Chánh định: tổng của Pháp . Bánh xe là một mạn đà la hình ảnh hoặc tinh thần của sự thật căn bản của Phật giáo và các tín ngưỡng. Khi các phần khác nhau hoặc các đường dẫn của cuộc sống của chúng ta - tâm trí của chúng tôi, các giác quan, cảm xúc và hành động, (bốn yếu tố siêu hình) - tất cả đều được thiết lập trên các lối công bình, họ sẽ thực sự tìm thấy trung tâm siêu việt này. Các Bát Chánh Đạo được trình bày như con đường trung giữa hai thái cực của thế gian quá nhiều và khổ hạnh quá mức. Bánh xe giữ trung tâm giữa tính hai mặt của con nai nam và nữ. Năng lượng mặt trời, trung tâm siêu việt luôn luôn cung cấp cho các trung tâm giác ngộ ngoài tính hai mặt của thế giới biểu hiện. Trung tâm giữa bốn yếu tố. Thoát khỏi sự căng thẳng này đóng đinh để tìm ra con đường trung tâm, con đường của Chúa, nơi mà mọi thứ đều ổn, điều này luôn luôn là định nghĩa của sự giác ngộ. Các Bát Chánh Đạo là lần lượt thực hiện Tứ Diệu Đế, một quy tắc vàng , lặp đi lặp lại mô hình tinh thần phổ quát của bốn. Chân lý đầu tiên là đời sống là khổ, thứ hai là nguyên nhân của đau khổ là kèm theo những điều phù du của thế giới này, mà phát hành thứ ba đau khổ này là có thể bởi sự phát triển đội. Này tách rời hoặc 'không đính kèm được so sánh với thái độ của một con hổ để cỏ, sự vắng mặt của dục vọng. Chân lý thứ tư là phương tiện để đạt được đội này và chấm dứt khổ đau này trong chu trình vĩnh cửu của sự tái sinh, " sinh tử. " này được trình bày chi tiết trong Bát Chánh Đạo mà người ta có thể đạt được giải thoát khỏi luân hồi sinh tử. Bồ Tát giác ngộ như cao Lạt Ma của Phật giáo Tây Tạng có thể trở lại trên lý do nhân ái vì lợi ích của tất cả chúng sinh nhưng chúng xuất hiện để duy trì miễn dịch với tham vọng thế gian và file đính kèm. Bằng cách tìm con đường trung đạo của lòng tốt và sự công bình giữa hai cực của quá nhiều này hoặc quá nhiều đó, chúng tôi tìm trung tâm tinh thần của chúng tôi. Ở đây chúng ta đang thực sự tách ra từ các điểm tham quan và phiền nhiễu của thế giới này và theo một con đường tâm linh mà biết linh hồn bên trong và sự hiệp nhất bất khả xâm phạm của mình với Chúa của mọi tạo vật. Đây là niết bàn, giác ngộ, việc thực hiện "sunyata" vinh quang đầy sự trống rỗng. Hoa hồng ở trung tâm của Thánh Giá. Thánh Linh của Sun trong mỗi vú. Phật giáo Đại thừa dạy cách để thực hiện niết bàn trong cuộc đời này. lý tưởng Phật giáo này về cơ bản là không phải là rất khác nhau từ thông điệp trọng tâm của Chúa Kitô: "Nước Thiên Chúa đã đến gần," và "hãy tìm kiếm đầu tiên Nước Thiên Chúa và đức công chính của mình; '' cho nầy, Đức Chúa Trời ở trong các ngươi, "" Quả thật, quả thật, ta nói cùng các ngươi, nếu một người đàn ông được sinh ra một lần nữa (của Đức), ông không thể nhìn thấy vương quốc của Thiên Chúa. (. Mk.1 15; Mt 6 33;.. Lk.17 21;... Jn.3 3,4) Ngoài những con đường khác nhau, nhiều hơn một sự thật tinh thần cơ bản trong thế giới này không? Biểu tượng siêu hình The Wheel là biểu tượng trung tâm của Phật giáo, đề cập đến giảng dạy đầu tiên của Đức Phật, được gọi là Chuyển Pháp Luân của Pháp . Truyền thống này đã diễn ra trong vườn Lộc Uyển ở Sarnath, ngay bên ngoài thành phố linh thiêng của Ấn Độ lớn của Kashi, tại Varanasi. Hai con hươu dường như để phục vụ nhiều hơn chỉ là kỷ niệm này. Như hoàng gia nai trò chơi có qua các thời đại được biểu tượng của giới quý tộc, vẻ đẹp và tình yêu được chiêm tinh được công nhận như một món quà đặc biệt của Mặt Trời (xem hành tinh chính ) và Chúa Thánh Thần. Họ cũng trình bày các cuộc xung đột bổ sung các mặt đối lập, tính hai mặt tham gia trung tâm siêu việt, được miêu tả trong Thiên Chúa Judaeo Kitô giáo là bốn con thú xung quanh ngôi (xem chú thích trên  ngai vàng của Thiên Chúa ). Dĩ nhiên không thể trình bày trung tâm mà không có các bộ phận xung quanh. Đức Phật là con trai của nhà vua với tất cả các đặc quyền lý tưởng của vị trí này và câu chuyện về cuộc tìm kiếm của mình để tìm giác ngộ là một nguyên mẫu mạn đà la hình ảnh trong truyền thống siêu hình của Cây cuộc sống. Trẻ tử Tất Đạt Đa liên trong bốn cửa khác nhau của cung điện để khám phá những đau khổ của tỷ lệ tử vong, bệnh tật, tuổi già và cái chết, cuối cùng đã được rút ra để tìm kiếm người đàn ông thánh của sự thật và sự cứu rỗi, hay giải thoát. Ông sau con đường này để giác ngộ đó ông tượng trưng bay lên trên cùng của cây Bồ đề. Đây là hành trình phản chiếu dài từ vẻ đẹp hoàng gia Thái thánh thiện trên cây. Bài giảng của Đức Phật ở Sarnath là trở về với thế giới để rao giảng đường của trái tim, sự thật của sắc đẹp, Thần Mặt Trời, Thần tốt lành mà, chủ yếu là không ai biết, quy tắc mọi trái tim:. cách hay Bánh Xe Pháp Tại trung tâm của bánh xe là biểu tượng Học của âm và dương , được phát triển để đại diện cho Thiên Chúa Ba Ngôi thiêng liêng của Phật giáo. Nó đã được suy đoán rằng sự phát triển sau này của Phật giáo Đại thừa nhờ vào sáng kiến angelology của giáo phái Biển Chết, Ét-sen, với một thần phong phú của các vị thần. Nguyên Thủy Phật giáo ban đầu không thừa nhận thần vượt ra ngoài tinh thần tất cả chúng ta trong bến cảng. Phật giáo Đại thừa không nhận ra một siêu việt, thực tế bên ngoài cho các vị thần của nó. Tối cao Phật giáo Thiên Chúa Ba Ngôi trong cả hai truyền thống vẫn là Phật, PhápSangya (cộng đoàn các tín hữu). Của Tam Bảo " hoặc Tam Bảo quý. Trong khi Kitô giáo Thiên Chúa Ba Ngôi đã được tăng cường để một Quaternity với Assumption của Mary hoàn toàn của con người với cõi trời, Thiên Chúa Ba Ngôi Phật giáo thường được bổ sung bằng việc bổ sung thêm một yếu tố không kém con người trong các Guru, giáo viên của mình. Biểu hiện Đức Phật trong hình dạng con người. Điều này đã không như chưa được chính thức công nhận trong các biểu tượng Phật giáo, ngoại trừ trong đền thờ Đức Đạt Lai Lạt Ma tại Dharamsala, Ấn Độ. Có biểu tượng của Tam Bảo quý đã trở thành Bốn.HET=NAM MO BON SU THICH CA MAU NI PHAT.( 3 LAN ).GIAO HOI PHAT GIAO VIETNAM TREN THE GIOI.TINH THAT KIM LIEN.AUSTRALIA,SYDNEY.8/11/2013.CHUYEN NGU TU TIENG ANH SANG TIENG VIET TU=THICH NU CHAN TANH.GIAC TAM.

No comments:

Post a Comment