Monday 11 November 2013

Tư vấn về các lợi ích của bánh xe cầu nguyện
của Lama Zopa Rinpoche.
Trong Solu Kumbu tất cả những người đàn ông già và phụ nữ chuyển bánh xe cầu nguyện mỗi ngày. Khi họ ở nhà vào buổi sáng và vào buổi tối trước khi đi ngủ, họ cầm một mala trong bàn tay trái, một bánh xe cầu nguyện ở bên phải của họ, và trì tụng OM MANI PADME HUNG. Và khi họ đi bộ xung quanh, họ liên tục quay bánh xe cầu nguyện và tụng OM MANI PADME HUNG.I thường được sử dụng để suy nghĩ, "Làm thế nào để quay của bánh xe cầu nguyện trở thành thực hành Pháp?" Tôi có câu hỏi này trong tâm trí của tôi, đơn giản chỉ vì tôi không biết về những lợi ích của việc thực hành. Tôi không hiểu một thực hành quan trọng là gì và lợi ích ra sao trong phạm vi tịnh hoá. Chỉ cần chạm vào và quay bánh xe cầu nguyện mang lại thanh lọc đáng kinh ngạc và không thể tin được tích lũy merit.At Lawudo tôi đã tìm thấy nhiều bản viết tay cổ, văn bản viết tay của Lạt ma Lawudo. Lạt ma Lawudo trước đây được gọi là Lạt ma (Kunsang) Yeshe và một số người nghĩ rằng anh ta có một cái gì đó để làm với cuộc sống của tôi. Lạt ma Lawudo không có tu viện, nhưng sống trong ẩn thất trong một hang động. Ông đặt rất nhiều nỗ lực vào việc sao chép văn bản của các thực hành Kim Cương thừa thay đổi các vị thần. Tại thời điểm đó các văn bản như thế rất hiếm, vì vậy ông đã viết rất nhiều do hand.Because chúng được lưu giữ trong hang động ẩm thấp, các văn bản bị ẩm ướt, và tôi thường phơi chúng dưới ánh nắng. Nếu bạn không phơi chúng, các bản văn sẽ bị nấm và sau đó bị phá hủy bởi sâu. Những con sâu tái sinh trong những bản văn và làm cho một số lỗ hổng thú vị trong ngày them.One khi tôi đã đặt những bản văn trong ánh mặt trời, tôi thấy một bản cổ văn có tựa đề "Mani Kabum." Nó chứa tất cả lịch sử của sự phát triển của thế giới, bao gồm cả việc Giáo Pháp đến thế gian này và làm thế nào chúng sinh ở Tây Tạng, Tuyết đất, trở thành đối tượng cụ thể được chinh phục bởi Đức Phật Bi mẫn Avalokiteshvara. A Di Đà và Đức Phật Bi mẫn đều giống nhau về bản chất và được liên kết rất mạnh mẽ. Và trong hơn hai mươi năm, Đức Phật Bi mẫn và Đức Amitabha đã dẫn dắt không chỉ xứ Tây Tạng và Trung Quốc, mà còn các nước phương Tây, đặc biệt là bằng cách trải Dharma.In Mani Kabum tôi thấy một lời giải thích ngắn của dòng thực hành bánh xe cầu nguyện và một vài dòng về cách quán tưởng và thiền định khi bạn thực hành. Ở Tây Tạng, và nói chung là bất cứ nơi nào có Đại Thừa giáo Kim Cương thừa, việc thực hành của bánh xe cầu nguyện đã lan rộng. Long Thọ đã ban thực hành Lion mặt Dakini, Ngài ban nó cho Padmasambhava, người sau đó đưa nó vào Tibet.After đọc này, tôi phát triển niềm tin rằng thực tế không phải là vô nghĩa, nhưng có tài liệu tham khảo giá trị và rất có giá trị và có ý nghĩa. Từ văn bản này, tôi có một số ý tưởng về cách mạnh mẽ thực hành bánh xe cầu nguyện là trong việc tịnh hóa tâm thức và tích rộng merits.In năm 1987, khi tôi đang ở Viện Chenrezig tại Úc, tôi nhận thấy rằng địa điểm này trở nên cực kỳ hòa bình. Nó cảm thấy rất thanh thản mà bạn muốn được ở đó, sống ở đó. Viện Chenrezig không giống như trước đây, và tôi tự hỏi tại sao nó đã thay đổi. Tại thời điểm đó, Geshe Lạt ma Konchog đang ở đó. Geshe-la đã thực hiện rất nhiều thực hành Pháp. Sau khi thoát khỏi Tây Tạng, ông đã trải qua nhiều năm trong khóa tu trong các hang động của Milarepa ở dãy Himalaya. Ông đã làm năm 2000 Nyung-nays, rút lui hai ngày chuyên sâu về Đức Phật Bi mẫn, có liên quan đến phải giữ tám Giới luật Đại thừa và thực hành nhiều lễ lạy và thần chú. Geshe Lạt ma Konchog đã tu hành tâm thức rất tốt trong con đường, vì vậy tôi nghĩ rằng sự thanh thản của Viện Chenrezig có thể là do Bodhicitta.However của mình, một ngày gần cuối của tôi ở đó, ý nghĩ xuất hiện trong đầu tôi, "Ồ, sự thay đổi có thể là do các bánh xe cầu nguyện - đó là không có trước ". Bánh Xe Cầu nguyện là nhỏ hơn so với ở đây, tại Xứ Đức Phật Dược Sư này, nhưng nó cũng chứa nhiều thần chú trên vi phim và được chế tạo rất đẹp. Một thời gian sau, khi tôi ở Brazil theo lời mời của một trung tâm thiền định ở đó, một sinh viên đã cho tôi một cuốn sách được viết bởi một trong những đệ tử người Tarthang Tulku về kinh nghiệm của ông khi ông phụ trách xây dựng tháp và bánh xe cầu nguyện trong Tarthang trung tâm Tulku của . Trong một đoạn ông nói rằng sau khi một bánh xe cầu nguyện được xây dựng, khu vực này đã được thay đổi hoàn toàn, trở nên yên bình, dễ chịu, và có lợi cho mind.This khẳng định niềm tin của tôi, dựa trên lý lẽ của tôi là Viện Chenrezig đã trở nên an bình vì Bánh Xe Cầu nguyện mới của nó. Người khác trải qua một hiệu ứng tương tự từ việc xây dựng Bánh Xe Cầu nguyện giúp ổn định faith.There của tôi là đất, nước, lửa và bánh xe cầu nguyện gió. Một trong những lợi ích của Bánh Xe Cầu nguyện là nó hiện thân mọi hành động của chư Phật và Bồ Tát của 10 hướng. Mang lại lợi ích chúng sinh, chư Phật và Bồ Tát hiển lộ trong Bánh Xe Cầu nguyện để tịnh hoá mọi nghiệp tiêu cực và những che chướng của chúng ta, và làm cho ta thể nhập những chứng ngộ của con đường giác ngộ. Tất cả chúng sinh (không chỉ có con người mà cả những côn trùng), trong khu vực nơi các bánh xe cầu nguyện được xây dựng đã được cứu khỏi việc tái sinh trong các cõi thấp; họ nhận được cảnh trời hoặc cơ thể con người, hoặc được sinh trong một cõi tịnh độ của Đức Phật. Nếu bạn có một Bánh Xe Cầu nguyện trong nhà của bạn, ngôi nhà của bạn cũng giống như Potala, cõi tịnh độ của Đức Phật Bi mẫn. Nếu bạn có một bánh xe cầu nguyện bên cạnh bạn khi bạn chết, bạn không cần powa. Có Bánh Xe Cầu nguyện tự nó trở thành một phương pháp để chuyển di tâm thức của bạn đến một cõi tịnh độ. Chỉ đơn giản là suy nghĩ của một bánh xe cầu nguyện giúp một người hấp hối phóng tâm thức của họ lên kinh mạch trung ương và thoát ra đỉnh đầu để tái sinh trong cõi tịnh độ của Amitabha và Đức Phật Bi mẫn. Đơn giản chỉ cần chạm vào một bánh xe cầu nguyện mang lại tịnh hoá to lớn những nghiệp tiêu cực và những che chướng. Chuyển một bánh xe cầu nguyện có chứa 100 triệu OM MANI PADME HUNG thần chú tích tập công đức tương tự như khi trì tụng 100 triệu OM MANI PADME HUNGs.The bánh xe cầu nguyện ở đây, tại Xứ Đức Phật Dược Sư có chứa 11,8 tỉ thần chú, vì vậy việc quay nó một lần thì tương tự như có đọc thần chú đó. Trong ít giây phút đó, bạn thực hiện rất nhiều thanh lọc mạnh mẽ và tích lũy, vì thế nhiều công đức. Chuyển bánh xe cầu nguyện một lần thì tương tự như khi thực hiện nhiều năm rút lui. Điều này được giải thích là một trong những lợi ích của sự cầu nguyện wheels.With Bánh Xe Cầu nguyện nước, nước chạm vào bánh xe may mắn. Khi nước đó đổ vào một hồ hay đại dương, nó mang theo năng lực để tịnh hóa hàng tỉ thú vật và côn trùng there.I đã có một ước nguyện mà gần đây đã trở nên mạnh mẽ hơn, để xây dựng một bánh xe cầu nguyện trong đại dương. Bởi vì tôi đã được yêu cầu trợ giúp rất nhiều dự án Phật sự khác nên ý tưởng thực hiện một Bánh Xe Cầu nguyện nước bị trì hoãn. Tuy nhiên, khi tôi đang ở trong trung tâm tại Đài Loan gần đây, trong một cuộc trò chuyện về bánh xe cầu nguyện, tôi đã đề cập ý tưởng. Một trong những nhà hảo tâm, những người đã được hoạt động kinh doanh gia đình trong vài năm, rất hạnh phúc để làm cho một bánh xe cầu nguyện vì thân phụ của ông đã bắt đầu công việc kinh doanh bằng cách mua cá. Vì sự thịnh vượng của gia đình đến từ câu cá, anh cảm thấy gia đình mình đã mắc nợ loài cá rất nhiều, và anh đã có trong lòng là sẽ làm một cái gì đó để đền đáp hay làm lợi cho fish.When tôi đề cập đến ý tưởng Bánh xe Cầu nguyện nước, anh ta gần như đã khóc , và sau đó ông ta hỏi, "Tại sao anh lại nói với tôi để xây dựng bánh xe cầu nguyện này?" Sau khi tôi giải thích lý do, ông rất vui mừng để xây dựng một Bánh Xe Cầu nguyện nước. Tôi đã đề cập ý tưởng xây dựng nó trong vùng biển gần Đài Loan, nhưng ông cho rằng xây nó ở Hawaii là nơi nước Thái Bình Dương sẽ chạm vào bánh xe cầu nguyện và mang lại lớn bánh xe cầu nguyện lửa benefit.A được quay nhờ hơi nóng của một nến hay ánh sáng điện. Ánh sáng phát ra từ các bánh xe cầu nguyện rồi tịnh hóa những ác nghiệp của chúng sinh nó chạm vào. Nó tương tự như với một bánh xe cầu nguyện quay bằng gió. Gió chạm vào Bánh Xe Cầu nguyện được ban phước bởi sức mạnh của bánh xe cầu nguyện và sau đó có quyền lực để tịnh hóa các nghiệp tiêu cực và những che chướng của bất kỳ là nó bánh xe cầu nguyện touches.Because được mạnh mẽ như vậy trong tịnh hóa những nghiệp tiêu cực, tôi nghĩ rằng đó là một ý tưởng rất tốt để sử dụng chúng. Sau khi tôi giải thích những lợi ích của bánh xe cầu nguyện một vài năm trước đây ở Kopan, Lorna và Terry đã tình nguyện nhận chế tạo bánh xe cầu nguyện dành cho sinh viên khác, những người muốn thực hành. Họ hào phóng làm nhiều Bánh Xe Cầu nguyện nhỏ và tặng chúng cho nhiều học sinh, kể tôi.Tôi sau đó đề nghị tôi cho Đức Vua Nepal. Khi tôi nói với anh rằng có một bánh xe cầu nguyện giúp ta khi chết, ông đột nhiên trở nên xa cách. Tôi nghĩ rằng nó không phải là một chủ đề thường được nói chuyện với ngài. Ông hỏi: "Tôi có phải ghi nhớ điều này?" Vì vậy, tôi nói, "Có." Nó cũng được đề cập đến bánh xe cầu nguyện ngăn chặn tác hại từ tinh thần và chúng sinh khác và cũng chặn đứng bệnh tật, vì vậy tôi có ý tưởng là sử dụng chúng để chữa bệnh. Bất cứ ai có một căn bệnh như AIDS hay ung thư, dù có hoặc không có bất kỳ sự hiểu biết về Pháp, có thể sử dụng các bánh xe cầu nguyện cho việc thiền định và chữa bệnh. Ví dụ, người bệnh có thể tới đây, Xứ Đức Phật Dược Sư này vài giờ mỗi ngày để quay bánh xe cầu nguyện và làm visualizations.There hai loại quán tưởng. Với sự đầu tiên, bạn hình dung tia sáng xuất phát từ các thần chú trong Bánh Xe Cầu nguyện, chiếu sáng bạn và tịnh hóa bạn về mọi bệnh tật và những nguyên nhân của bệnh, suy nghĩ tiêu cực và những dấu vết của những trái trên liên tục tinh thần của bạn. Sau đó bạn hình dung ánh sáng chiếu rọi tất cả chúng sinh và tịnh hóa mọi đau khổ của họ, cũng như những nghiệp tiêu cực của họ và obscurations.With sự quán tưởng thứ hai, những tia sáng được phát ra từ các thần chú và, như một chân không hút bụi đất lên, chúng móc lên mọi bệnh tật và tác hại tinh thần và quan trọng nhất, nguyên nhân của bệnh tật, nghiệp tiêu cực và những che chướng. Tất cả chúng được hấp thu và rút vào bánh xe cầu nguyện. Trong khi trì tụng năm hay 10 chuỗi thần chú, bạn quán tưởng thanh lọc chính mình trong way.At này kết thúc hãy tụng một vài chuỗi trong khi quán tưởng rằng các tia sáng phát ra từ các bánh xe cầu nguyện tịnh hóa mọi đau khổ và che chướng của chúng sinh trong sáu cõi. Những hấp thụ vào các bánh xe cầu nguyện và tất cả chúng sinh, kể cả bạn, sau đó được giải phóng, hiện thực hóa toàn bộ con đường và trở thành Đức Phật Bi mẫn. (Bạn cũng có thể làm nhiễu với cũng những quán tưởng đó.) Nếu người bị bệnh AIDS, ung thư hoặc một số bệnh khác thiền định như thế và mỗi ngày, càng nhiều giờ càng tốt, chắc chắn sẽ có một số tác dụng. Tôi biết một vài người đã hoàn toàn khỏi bệnh ung thư bị đầu cuối thông qua thiền định. Dù rằng người ta có thể không biết về Pháp, về tái sinh hay nghiệp, bởi vì họ muốn có sự an tâm bây giờ và một cái chết bình yên, bởi vì họ quan tâm về việc có một cơ thể khỏe mạnh và một tâm trí lành mạnh, họ nên sử dụng cực kỳ hữu hiệu và có ý nghĩa phương pháp healing.I muốn nhấn mạnh rằng tất cả các bánh xe cầu nguyện lớn và nhỏ có thể được người bệnh sử dụng để chữa bệnh. Thực hành này là rất thiết thực và rất có ý nghĩa. Hai năm trước, tôi yêu cầu Jim McCann để xây dựng một bánh xe cầu nguyện ở đây, tại Xứ Đức Phật Dược Sư, không chỉ cho những người làm thực tế, mà còn để ban phước cho đất. Nó giúp cho mọi côn trùng và động vật cũng như con người. Jim và vợ ông, Sandra, đặt rất nhiều thời gian và nỗ lực vào việc hiện thực hóa bánh xe cầu nguyện tuyệt đẹp này, mặc dù tôi chắc chắn nhiều người khác giúp đỡ họ. Từ sâu thẳm trái tim tôi, tôi muốn cảm ơn họ rất nhiều vì thành tích của họ. Một bánh xe cầu nguyện làm cho nơi này rất thiêng liêng và quý giá, như một cõi tịnh độ.HET=NAM MO BON SU THICH CA MAU NI PHAT.( 3 LAN ).GIAO HOI PHAT GIAO VIETNAM TREN THE GIOI.TINH THAT KIM LIEN.AUSTRALIA,SYDNEY.11/11/2013.CHUYEN NGU TU TIENG ANH SANG TIENG VIET TU =THICH NU CHAN TANH.GIAC TAM.

No comments:

Post a Comment